Skip to main content
x

Hồ sơ chúng tôi đươc bảo lãnh anh em diện F4 từ năm 2005 bây giờ là năm 2016

Table of contents

Lương Tiểu Hào Hỏi:

Nhà tôi làm hồ sơ đi Mỹ 6/2003, đã làm hết hồ sơ theo yêu cầu và đóng phì rồi nhưng đến giờ trễ 6 tháng vẫn chưa có giấy thông báo lịch phỏng vấn gửi về. Vậy trường hợp của tôi bị chậm lịch phỏng vấn là sao vậy, mong công ty giúp tôi tư vấn. Tôi cũng muốn hỏi thêm 1 câu trang web để theo dõi thông tin hồ sơ đi Mỹ của tôi có thể tìm ở đâu.

Chào anh/ chị. Thông thường sau khi hoàn thành các bước do NVC yêu cầu bao gồm cả đóng phí phỏng vấn và phí kiểm tra thu nhập, đối với diện F4 gia đình cần phải chờ khoảng 10 tháng sau sẽ có lịch phỏng vấn. Để theo dõi lịch giải quyết hồ sơ của trung tâm visa gia đình vui lòng truy cập website của chúng tôi có cập nhật mỗi tháng

Nguyễn Thị Tươi Hỏi:

Xin chào trung tâm dịch vụ cali, tôi muốn hỏi về khả năng được đi Mỹ của 2 đứa con. Tôi được chị gái bảo lãnh đi Mỹ nhưng thời gian chờ đợi rất lâu nên tôi sợ 2 đứa con của mình trên 21 tuổi không đi được, hiện nay một cháu 23 (1993), một cháu 21(1995). Trên giấy tôi được nhận họ có ghi những thông tin sau: Receipt date: 26/1/2006 Priority date: 18/1/2006 Notice date: 24/6/2009 Vậy dựa vào những thông tin này tôi có thể biết các cháu nhà tôi đi Mỹ được hay không, nếu không đi được thì trung tâm có thể tư vấn cách giải quyết không? Xin cảm ơn trung tâm rất nhiều.

Chào chị Tươi, theo như thông tin chị cung cấp, chúng tôi khẳng định nếu như tiến độ xử lý hồ sơ của diện F4 tại NVC vấn giữ mức thời gian hiên thời thì đên năm gia đình mình được phỏng vấn cả 2 bé nhà chị đều đã quá 21 tuổi, tuy nhiên với trường hợp cháu nhỏ chúng tôi nhận thấy khả năng xin cứu xét là rất cao, còn đối với cháu lơn khả năng cứu xét hơi thấp, chính vì vậy chúng tôi nghĩ rằng gia đình cần một công ty đại diện để theo dõi hố sơ nhằm đáp ứng kịp thời những yêu cầu của NVC mỗi khi cần bổ sung giấy tờ, điều đó sẽ giúp cho lịch phỏng vấn không bị chậm trễ. Chúng tôi có những chuyên viên tư vấn tận tình và giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ anh chị bất cứ khi nào. Tốt nhât anh chị nên đến văn phòng Cali để đăng kí theo dõi hồ sơ. Chúc gia đình thành công, Trân trọng.

Võ Thị Hoàng Oanh hỏi:

Hồ sơ diện HO của ông Võ Văn Khánh sinh năm 1950 sau khi bị từ chối vì có giấy ra trại không có giấy vô trại và nói là chưa đủ thời gian cải tạo 30 năm nhưng thực chất là 5 năm 7 tháng mà sau khi phòng vấn vào năm 1993 do có con trong thời gian cải tạo nên đã từ chối hồ sơ và thu toàn bộ hộ chiếu và nếu như vậy trong quá trình họ làm việc chính phủ mỹ phải xem xét và chiếu cố những người đã từng phục vụ cho chế độ mình vạy mà hồ sơ bị từ chối và họ luôn sống trong mặc cảm là lính. Bởi vì lẽ đó chíh phủ mỹ cần quan tâm về chế độ diện HO sáng suốt nên xem xét và do thời gian quá lâungười lính này cũng mất và hồ sơ của ông cũng bị thất lạc và con cháu của họ cũng bị thiệt thòi.

Chào anh/chị, CALI SERVICES không phải là cơ quan của LSQ hay ĐSQ, chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ dựa trẻn việc áp dụng luật di trú Hoa Kỳ, nên rất tiêc chúng tôi không có thẩm quyền để xin xem xét cho trường hợp của gia đình chị. Diện HO theo luật Mỹ thì đã đóng từ 2008 nên chúng tôi không thể giúp được gì cho anh/chị. Trân trọng

Nguyễn Trương Bảo Minh hỏi:

Chào CALI SERVICES Cho mình hỏi là gia đình mì bảo lãnh diện F4 năm 2005 mà bây giờ là năm 2016 rồi 11 năm rồi mà sao vẫn chưa có giấy gì gửi về hết CẢM ƠN

Chào anh/chị, Mời anh/chị mang giấy thông báo gần nhất được gửi từ Trung Tâm Visa, chúng tôi sẽ có nhân viên của tư vấn hoàn toàn miễn phí cho hồ sơ F4 của gia đình anh/chị để tránh trường hợp hồ sơ bị kéo dài và con đi theo có thể bị quá tuổi. Địa chỉ VP CALI Services Hồ Chí Minh: 422 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, TPHCM ĐT: 08.3848.2120/ 08.3848.2119 Trân trọng

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”