Skip to main content
x

CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ MỸ EB-5: Không thay đổi cho đến hết ngày 9/12/2016

Table of contents

Nghị quyết tiếp tục gia hạn và không có thay đổi về chính sách chương trình EB-5 cho đến hết ngày 9/12/2016 đã được Hạ viện và Thượng viện Mỹ thông qua vào ngày 28/9.

Như vậy, số tiền đầu tư vẫn giữ nguyên ở mức 500.000 USD và điều kiện xét duyệt đơn không thay đổi so với trước cho tới ngày 9/12 năm nay.

Trước đó, Quốc Hội Mỹ đã xem xét một loạt các cải cách đối với chương trình EB-5 nhưng vẫn chưa đi đến một quyết định chính thức. Theo thông tin mới nhất được cơ quan này đưa ra là vào tháng 12 tới, sau cuộc bầu cử liên bang, Quốc Hội sẽ lại có một cuộc họp để bàn thảo và xem xét lại lần nữa để ban hành luật mới cho chương trình EB-5. Mốc thời hạn đưa ra ban đầu là ngày 30/9/2016.

Đại diện Hãng Luật Fragomen (Hoa Kỳ)

Các chuyên gia về di trú đánh giá, với quyết định mới này, các nhà đầu tư EB-5 đến từ các quốc gia sẽ có thêm cơ hội tốt để tìm hiểu và lựa chọn dự án đầu tư EB-5 an toàn và phù hợp cho gia đình mình với mức đầu tư 500.000 USD.

Luật sư Dan Schwarz – Đại diện Hãng Luật Fragomen (Hoa Kỳ) khuyên: “Các nhà đầu tư nên nhanh chóng hoàn thành thủ tục hồ sơ trước ngày kết thúc gia hạn là 9/12/2016 để được hưởng những chính sách ưu đãi nhất của chương trình EB-5”.

Là Công ty Tư vấn Định cư có kinh nghiệm xử lý hàng ngàn trường hợp khó trong suốt 18 năm qua, Cali Services cam kết mang đến cơ hội đầu tư an toàn nhất, nhanh chóng nhất cho các nhà đầu tư và gia đình khi tham gia đầu tư tại dự án Nhà máy Big River Steel.

Nhằm giúp các nhà đầu tư nắm rõ được những cập nhật mới nhất về chương trình EB-5, Cali Services kết hợp cùng Trung tâm Vùng Pine State và Hãng luật Fragomen tại New York tổ chức Tọa đàm: “ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TẠI MỸ VÀ CẬP NHẬP MỚI NHẤT VỀ CHƯƠNG TRÌNH EB – 5".

Nếu Quý vị quan tâm tới nội dung buổi toạ đàm, xin vui lòng đăng ký tại đây.

Quý vị hãy nắm bắt cơ hội cuối cùng này để có thể nhận được tấm THẺ XANH an toàn, nhanh chóng cùng gia đình.

Chương trình EB-5 từ năm 2008 đã có hơn 14 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI) đầu   tư vào Hoa Kỳ. Giai đoạn 2010-2013, đóng góp 9,6 tỷ USD vào nền kinh tế nội địa (GDP), tạo ra  gần 30.000 việc làm tại Mỹ và đóng góp thuế Liên Bang Hoa Kỳ, Nhà nước và địa phương hơn 2 tỷ USD.

Cali Services

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”