Skip to main content
x

Chương trình EB-5 được gia hạn tới ngày 28/4/2017

Table of contents

EB-5 sẽ tiếp tục được gia hạn ngắn tới ngày 28/4/2017. Điều này đã được Chính phủ Mỹ thông qua vào ngày 7/12/2016 sau khi Nghị quyết Tiếp tục (Continuing Resolution - gọi tắt là CR) được đệ trình vào ngày 6/12/2016.

Như vậy, các nhà đầu tư toàn cầu vẫn có thể giữ mức tiền đầu tư là 500.000 USD và điều kiện xét duyệt đơn không thay đổi so với trước cho tới ngày 28/4/2017. Trước đó, Quốc Hội Mỹ đã xem xét một loạt các cải cách đối với chương trình EB-5 nhưng vẫn chưa đi đến một quyết định chính thức.

>> BIG RIVER STEEL – cơn gió thổi bùng nền kinh tế OSCEOLA

Các chuyên gia hàng đầu về di trú đánh giá, với quyết định mới này, các nhà đầu tư EB-5 đến từ các quốc gia sẽ có thêm cơ hội tốt để tìm hiểu và lựa chọn dự án đầu tư EB-5 an toàn và phù hợp cho gia đình mình với mức đầu tư 500.000 USD.

Luật sư Chad Ellsworth – Đại diện Hãng Luật Fragomen (Hoa Kỳ) nhận xét rằng: “Việc kéo dài hạn thời gian của chương trình EB-5 tới 28/4 để đảm bảo rằng các nhà lập pháp có thể đưa ra một dự luật tái cơ cấu toàn diện. Đây là điều cần thiết để chương trình EB-5 tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Đồng thời đây cũng là cơ hội tốt để các nhà đầu tư nhanh chóng hoàn thành thủ tục hồ sơ trước ngày kết thúc 28/4 để được hưởng những chính sách ưu đãi nhất của chương trình EB-5”.

Luật sư Chad Ellsworth trong chương trình tư vấn riêng với các nhà đầu tư tại Hà Nội.
Luật sư Chad Ellsworth trong chương trình tư vấn riêng với các nhà đầu tư tại Hà Nội.

Là Công ty Tư vấn Định cư có kinh nghiệm xử lý hàng ngàn trường hợp khó trong suốt 18 năm qua, Cali Services cam kết mang đến cơ hội đầu tư an toàn nhất, nhanh chóng nhất cho các nhà đầu tư và gia đình khi tham gia đầu tư tại dự án Nhà máy Thép xanh Big River Steel.

Nhằm giúp các nhà đầu tư nắm rõ được những cập nhật mới nhất về chương trình EB-5 và thông tin về nhà máy Big River Steel, Cali Services kết hợp cùng Trung tâm Vùng Pine State và Hãng luật Fragomen tại New York liên tục tổ chức các Chương trình Tư vấn riêng “Thẻ xanh Mỹ - Giấc mơ trong tầm tay” với sự hiện diện của các chuyên gia hàng đầu về di trú tại Mỹ và Việt Nam.

Quý vị quan tâm tới nội dung Chương trình Tư vấn hoặc đặt lịch tư vấn riêng, xin vui lòng đăng ký qua Hotline

  • Hà Nội: 091 105 6622 (Ms. Trang)
  • Tp HCM: 090 144 0666 (Ms. Oanh)

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”