Skip to main content
x

Biển người du Xuân mua Hoa tại Hội Xuân Quận 9 năm 2018

Table of contents

Tối 12/02/2018, hàng nghìn người dân Quận 9, Quận 2, Quận Thủ Dức đã đổ về đường hoa Lê Văn Việt Tết Mậu Tuất 2018 (quận 9, TPHCM) để thực hiện tour du lịch vui chơi, chụp ảnh và cảm nhận không khí Tết cận kề.

Từ khoảng 18h, khi thành phố vừa lên đèn, hàng nghìn người dân đổ về đường hoa Lê Văn Việt để thực hiện tour du lịch vui chơi, chụp ảnh, mua sắm dịp cuối năm, bước sang năm mới 2018

Ai cũng trầm trồ khen ngợi trước vẻ đẹp lung linh, rực rỡ sắc màu của đường hoa và dùng điện thoại lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

Đường hoa Lê Văn Việt

Đến 21h, dòng người vẫn tiếp tục đổ về đường hoa, một số khu vực lượng người quá đông nên xảy ra tình trạng chen lấn, các em nhỏ được bố mẹ dẫn đi tham quan đường hoa được kiệu trên vai để vượt qua “biển người”.

Đường hoa Lê Văn Việt chính thức phục vụ người dân tham quan tour du lịch chụp ảnh, mua sắm, vui chơi từ 19h ngày 07/02/2018 đến ngày 15/02/2018

Hình ảnh và ý nghĩa của các loại hoa tại Hội Xuân Quận 9

Biển người du Xuân mua Hoa tại Hội Xuân Quận 9 năm 2018

Ý nghĩa Hoa mai: tượng trưng cho sự phú quý, giàu sang. Trong ngày Tết, mọi người thường mua cây (hoặc cành) mai vàng nhiều lộc bởi theo quan niệm của phong thủy, hoa mai nở đúng lúc giao thừa hay sớm mùng một sẽ mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc sẽ đến với gia đình trong năm đó

Ý nghĩa Hoa đào: Nếu miền Nam chuộng hoa mai thì miền Bắc Việt Nam lại chuộng hoa đào để trang trí vào những ngày Tết. Hoa đào không chỉ có tác dụng xua đuổi tà ma mà còn có thể mang đến nguồn sinh khí mới, giúp mọi người trong nhà luôn khỏe mạnh và bình an trong năm mới.

Biển người du Xuân mua Hoa tại Hội Xuân Quận 9 năm 2018

Ý nghĩa Cây quất: tượng trưng cho sự thu hoạch và cũng là một khởi đầu tốt đẹp cho một năm. Vì thế, vào đầu năm mới, ta thường thấy mỗi gia đình thường mua một cây quất (quýt) quả vàng xum xuê, lá xanh tốt với mong muốn khởi đầu một năm mới tốt đẹp, giúp gia tăng tiền tài và vận may cho các thành viên trong gia đình.

Biển người du Xuân mua Hoa tại Hội Xuân Quận 9 năm 2018

Ý nghĩa Hoa cúc: Ngày Tết, người ta thường thấy xuất hiện hoa cúc trong nhà, đặc biệt là hoa cúc vàng và đỏ… Bởi vì theo phong thủy, hoa cúc là biểu tượng của sự sống, tăng thêm phúc lộc cũng như sự hoan hỉ đến nhà. Trồng những chậu cúc nhỏ hay cắm hoa cúc có thể giúp ổn định phúc khí trong nhà. Tuy nhiên, bạn nhớ lưu ý rằng, hoa cúc nên đặt nơi có nhiều ánh sáng trong nhà để sự may mắn thêm mạnh mẽ và rực rỡ

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”