Skip to main content
x

Giáng sinh đã thực sự đến rất gần với chúng ta rồi năm 2021

Table of contents

Câu chuyện về ông già Noel

Lịch sử Ông già Noel được cho là hóa thân của Thánh Nicolas ở thành Myra (280 - 343), Thổ Nhĩ Kỳ.

>> Vincom Plaza Quận 9 - Đêm 24/12 - ngày lễ vọng của Noel năm 2021

>> Ông già Noel có phải chỉ có trong truyền thuyết

>> Quê hương của Ông già Noel ở các nước Bắc Âu như Đan Mạch

Vị Thánh đó có tên gọi Nicolas. Ông được sinh ra trong một gia đình giàu có ở Bắc Âu, cả cuộc đời Thánh Nicholas sống trong sự hy sinh, tận tụy và đầy lòng yêu thương. Ngay từ khi còn nhỏ, ông được dạy dỗ và thấm nhuần kinh Thánh, một lòng tin vào Chúa, theo Đạo mà sống rất mực nhân hậu và đạo đức. Ông đã được dân chúng bầu làm Giám Mục cho thành phố Myra.

Hoàng đế La Mã Constantine quyết định bỏ đa thần giáo và theo cơ đốc giáo

Thánh Nicholas bị giam trong thời gian bắt bớ đạo của Hoàng Đế Diocletian, nhưng sau đó ông được Hoàng Đế Constantine thả ra. Sau đó, ông dành những thời gian ngắn ngủi còn lại của cuộc đời để giúp đỡ người nghèo khổ, những hoàn cảnh khó khăn, bệnh hoạn trong cuộc sống.

Ông chia sẻ với cuộc sống trong âm thầm và lặng lẽ, thường cải trang để đem các món quà đến cho các em nhỏ nghèo trong những làng mạc. Có lần Thánh Nicholas tặng vàng cho một người cha nghèo để làm của hồi môn cho ba đứa con gái. Ông qua đời vào năm 314, lúc 34 tuổi.

Giáng sinh đã thực sự đến rất gần với chúng ta rồi!

Hãy bắt tay vào trang trí cho ngôi nhà của mình thật lộng lẫy, tràn đầy màu sắc để đón mùa Giáng sinh bình an thôi nào!

Nhưng mua các đồ trang trí Noel ở đâu rẻ mà lại đẹp? Cùng theo chân Ông già noel đến ngay Lala Shop bạn nhé! Lala Shop - cửa hàng chuyên phân phối sỉ và lẻ các mẫu decal trang trí Noel, phụ kiện trang trí Noel, cây thông noel và dịch vụ trang trí cây thông noel chuyên nghiệp tại nhà.

Với nhiều mẫu cây thông Noel từ đơn giản đến cầu kì với đa dạng kích thước và mẫu mã khác nhau. Trang trí Noel theo xu hướng hiện đại sẽ không giới hạn mỗi nhà chỉ 1 cây thông to đặt ở trung tâm hay trước cửa nhà như trước đây nữa. Nên tùy theo không gian, tùy từng sở thích mà bạn có thể trang trí mỗi phòng trong nhà một cây thông mini để vừa phù hợp với không gian phòng, vừa tạo cảm giác ngồi góc nào trong nhà cũng thấy không khí Giáng sinh ngập tràn, ấm cúng.

Ngoài ra còn có đa dạng các sản phẩm trang trí cây thông noel như quả châu, ngôi sao trang trí, dây treo cây thông, gậy xoắn, chuông treo, hộp quà, người tuyết treo, vòng nguyệt quế,... ngập tràn sắc màu Giáng sinh.

Các phụ kiện trang trí Noel tại Lala luôn là những sản phẩm có mẫu mã mới nhất, phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc và đặc biệt an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Chỉ với khoảng chi phí bé xíu thôi là bạn sẽ có ngay những phụ kiện xinh xắn, giúp tô điểm cho cây thông giáng sinh thêm phần tuyệt sắc và lung linh.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.