Skip to main content
x

Tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên tại công viên Planten und Blomen

Table of contents

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và mong muốn tận hưởng quãng thời gian yên bình trong chuyến du lịch Hamburg Đức thì đừng nên bỏ lỡ những công viên, các khu vườn thực vật và trang trại tại thành phố này.

Công viên Planten un Blomen ở trung tâm Hamburg là một trong những công viên nổi tiếng nhất tại đây. Planten un Blomen là điểm đến tuyệt vời cho các gia đình có con nhỏ hay những người yêu thiên nhiên, thích tận hưởng bầu không khí trong lành và lãng mạn.

Nơi đây có một vườn thực vật, một khu nhà kính nhiệt đới và các khu vườn Nhật Bản lớn nhất ở châu Âu. Khu vườn của công viên với những hàng rào được cắt tỉa tỉ mỉ, các gian trà đạo cùng với vườn hoa hồng với hơn 300 giống khác nhau là một điểm tham quan thu hút cho những người yêu thiên nhiên.

Công viên Planten un Blomen

Planten und Blomen là công viên lớn nhất của Hamburg. Hãy thử các Stadtpark gần ga Borgweg U Bahn cho bãi cỏ đáng yêu và bạn có thể nhận được cảnh ngoạn mục của thành phố từ Planetarium.

Planten und Blomen

Không chỉ đơn giản là một công viên truyền thống với những bãi cỏ xanh tươi cùng với vườn thực vật nhiệt đới đa dạng kết hợp cùng khu nhà kính, công viên Planten un Blomen còn thu hút du khách với nhiều chương trình biểu diễn âm nhạc, hội hè đặc sắc.

Planten un Blomen cũng được biết đến là nơi có nhiều sân chơi và các điểm tham quan dành cho trẻ em như rạp xiếc, khu múa rối và khu trượt băng. Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, Planten un Blomen là một địa điểm ngoại khóa tuyệt vời khi đi du lịch Hamburg Đức. Công viên này sẽ giúp cho trẻ em có không gian thoải mái vui đùa và khám phá thiên nhiên đa dạng dưới sự chỉ dẫn của cha mẹ.

Công viên Planten un Blomen

Công viên Planten un Blomen ở trung tâm Hamburg là một điểm đến tuyệt vời cho các gia đình, các cặp vợ chồng lãng mạn và những người tìm kiếm không khí yên tĩnh để thư giãn. Có một vườn thực vật ,một nhà kính nhiệt đới và các khu vườn Nhật Bản lớn nhất ở châu Âu.

Planten und Blomen 1

Khu vườn này là một ốc đảo xanh yên bình giữa lòng thành phố sôi động, nơi diễn ra các sự kiện văn hóa trong khung cảnh ao nước bình dị và bừng sắc hoa nở. Kiến trúc sư cảnh quan người Nhật Bản Yoshikuni Araki đã thiết kế khuôn viên này vào năm 1990 và ngày nay đây là khu vườn Nhật Bản lớn nhất Châu Âu. Nằm giữa Vườn Nhật Bản là một phòng trà truyền thống tọa lạc bên hồ với hiên nhỏ ngoài trời mở ra mặt nước tạo nên khung cảnh thực sự hoàn mỹ.

Ngoài những giống cây và hoa lấy cảm hứng từ #NhậtBản thì những công viên xung quanh còn trồng thêm nhiều loài thực vật khác. Ở đây còn có một vườn hồng được cắt tỉa cẩn thận, nhà kính nhiệt đới, khu dã ngoại, đài phun nước, sân golf mini, giàn nhún, trượt patin mùa hè, trượt băng mùa đông và nhiều hơn nữa.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”