Skip to main content
x

Rehab Station - Social Craft Beer Hub giảm 10% cho tất cả các món

Table of contents

CHILL BANH NÓC - GIẢM 10% CHO TẤT CẢ MÓN NGON

❓ Điều gì tạo nên trải nghiệm hài lòng cho khách hàng? Chúng tôi nghĩ đó chính là cái tâm.

? Cái tâm của nghệ nhân nấu nên những mẻ bia thủ công độc đáo nằm ở mức độ hoà quyện khó tin khi kết hợp hàng chục loại nguyên liệu tự nhiên mang đến cho người uống trải nghiệm đê mê. Với 17 vòi rót bia tươi và gần 200 loại bia đóng chai/lon đa dạng và phong phú, Rehab được mệnh danh là nơi có nhiều bia thủ công nhất Việt Nam!

? Cái tâm của người đầu bếp tài hoa nằm ở những tầng vị chua cay mặn ngọt trong từng món ngon nóng sốt được chế biến theo yêu cầu, dễ dàng chiều lòng bất cứ ai kể cả những thực khách khó tính nhất. Từ những món snack nhâm nhi hao bia đến những món ăn no bụng đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và cao cấp, giúp thực khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong từng miếng ngon.

️? Cái tâm của từng người nhạc công nằm ở những phím đàn điêu luyện, những nhịp trống dồn dập phá cách, để phục vụ cho những màu giọng độc lạ của ca sĩ trong mỗi đêm nhạc cuối tuần, giúp không gian đã chill nay còn thêm sôi động.

️? Còn cái tâm của đội ngũ quản lý Rehab, nằm ở sự bày trí không gian ấm cúng, cách phục vụ ân cần, và nằm ở việc chúng tôi đồng loạt giảm 10% toàn bộ thực đơn khi bạn đặt bàn trước qua Rehab Station - Social Craft Beer Hub

♥️ Vì bạn biết chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, nên đừng chần chừ nhắn tin ngay để đặt bàn cho một buổi chill trọn vẹn.

❗ Lưu ý:

- Chương trình áp dụng từ nay đến hết tháng 12/2020.

- Không áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác.

----------------------------------

? KEEP CALM, IT’S CHILL TIME - 10% OFF ALL FOOD ?

❓ We believe that putting customers right at the heart of everything we do can deliver an excellent customer experience.

? The heart of our craftsmen who brews the unique craft beer batches lies in harmonious combinations of different natural ingredients, which give drinkers an enchanting experience. With 17 draft beer kegs, nearly 200 diverse and rich types of bottled beers/cans, Rehab is known as the place with the most craft beer in Vietnam!

? The heart of our talented chefs lies in the tasty flavors in each requested dish, which is easily pampering the most demanding ones. Focusing on offering customers the best experience in every single bite, our food is made from fresh and high-quality ingredients from snacks to the main course.

️? The heart of our musicians lies in their skillful hands on the keys or the bustling beats of the drums, which blend perfectly to singers' unique voices on every weekend music nights, making the chill space even more exciting.

️? The heart of the management team of Rehab lies in the cozy atmosphere layout, excellent service and the fact that we simultaneously reduce 10% of the entire menu when you pre-order via Rehab Station - Social Craft Beer Hub

♥️ As you know we are always ready to give you the best experience, don't hesitate to drop us a message right away to book a table for a perfect chill night.

❗ Note:

- The promotion is valid from right now until the end of December 2020.

- Not applicable in conjunction with any other offers, special promotions, or discounts.

----------------------------------

Xem thực đơn: https://bit.ly/2HzScoE

----------------------------------

? Rehab Station - Social Craft Beer Hub

? Add: 27/6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

☎ Hotline: 028 3911 8229

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.