Skip to main content
x

Tập đòan du lịch Saigon Tourist gắn thương hiệu với hình ảnh Việt Nam

Table of contents

Quảng cáo du lịch

Hoạt động quảng cáo là không thể thiếu khi thực hiện Marketing dịch vụ lữ hành. Mục đích là để quảng bá cho sản phẩm và lôi cuốn người tiêu dùng đến với Doanh nghiệp lữ hành. Nên quảng cáo qua các phương tiện thông tin đại chúng kết hợp với tờ rơi, giới thiệu về chương trình du lịch và hình ảnh của doanh nghiệp. Cần nêu bật những ưu điểm của sản phẩm du lịch với những hình ảnh minh họa đẹp, sống động. Nên gắn những chương trình du lịch với các mục đích khá hấp dẫn khác như: Du lịch kết hợp mua sắm hàng giảm giá, du lịch kết hợp tham dự Festival tầm cỡ, du lịch kết hợp tìm kiếm cơ hội đầu tư, du lịch chữa bệnh…

>> Xây dựng và thực hiện các chiến lược marketing dịch vụ du lịch

>> Các công ty du lịch sẽ phải chú trọng những yếu tố thiết yếu sau

>> Các kênh phân phối dịch vụ kết hợp với thương mại hóa Marketing dịch vụ

Đặc biệt, nên chú trọng đưa mức giá vào mục quảng cáo, có thể giới thiệu giá khuyến mãi, hoặc mức giá mới nhưng kèm với nhiều tiện ích bổ sung khác…

Xu hướng hội nhập quốc tế

Marketing dịch vụ lữ hành không chỉ hướng du lịch phục vụ trong nướcmà còn vươn ra thị trường quốc tế, bằng việc tìm hiểu và phân tích thị trường nước ngoài, nhằm xây dựng các chiến lược quảng bá về đất nước, con người bản địa, các giá trị văn hóa tinh thần và nét độc đáo để thu hút khách quốc tế tham quan, thưởng thức.

Việc đón tiếp khách quốc tế cang được chú trọng hơn nữa bởi sự khác biệt với khách nội địa, và khâu nghiên cứu thị trường là điều cực kỳ cần thiết.

Như vậy, Marketing dịch vụ đóng vai trò rất quan trọng để doanh nghiệp tiếp cận và phục vụ tốt nhất du khách nhằm mục tiêu tăng trưởng và lợi nhuận. Thực tế cho thấy những doanh nghiệp lữ hành nào chú trọng tới áp dụng Marketing dịch vụ vào thực tiễn đều thu được thành công.

Tập đòan du lịch Saigon Tourist

Ví dụ như Tập đòan du lịch Saigon Tourist đã rất thành công trên thị trường trong và ngoài nước, nhờ vào việc chú trọng phân đoạn thị trường để phục vụ thị phần cao cấp, dành cho đối tượng thu nhập cao và du khách quốc tế. Tập đoàn đã tích cực quảng bá thương hiệu của mình gắn với hình ảnh Việt Nam thân thiện, an toàn và đổi mới, thu hút rất nhiều du khách nướcngoài tới Việt Nam.

Tập đoàn đã áp dụng đa dạng hình thức quảng bá như qua phương tiện truyền thông, website, email,…nhằm giới thiệu đầy đủ về những nét hấp dẫn của Việt Nam. Ngòai ra, các hội thảo quốc tế, các thế vận hội cũng là dịp để doanh nghiệp tận dụng cơ hội quảng bá sản phẩm. Tập đoàn luôn chú trọng phát triển sản phẩm của mình theo hướng quốc tế hóa và đạt chuẩn về chất lượng dịch vụ. Công tác Marketing được đặc biệt chú trọng và luôn gây ấn tượng tốt về hình ảnh doanh nghiệp. Đó chính là thành công nhờ biết ứng dụng lý thuyết vào thực tế, và đánh giá đúng vai trò của Marketing dịch vụ.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”