Skip to main content
x

Khai mạc cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” lần 9 năm 2019

Table of contents

Ngày 13.10.2019, tại Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (Q.5, TP.HCM) sẽ diễn ra lễ khai mạc cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” lần 9 năm học 2019-2020.

Cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” là sân chơi trí tuệ truyền thống hằng năm do Sở GD-ĐT TP.HCM phối hợp với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, khu vực phía Nam (Vietnam Airlines) tổ chức dành cho đối tượng học sinh phổ thông trên địa bàn thành phố.

Vietnam Airlines

Qua nhiều năm tổ chức, sân chơi bổ ích này đã mở ra cơ hội để học sinh thành phố tìm hiểu về những vùng miền của đất nước, qua đó trau dồi thêm lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc. Theo ban tổ chức, cuộc thi lần này có nhiều điểm mới trong phần thi kiến thức, đặc biệt là được lồng ghép nội dung kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đặc biệt, đối tượng tham gia ngoài học sinh các trường THPT, học viên trung tâm GDTX, trung tâm GDNN-GDTX, cuộc thi lần này còn mở rộng cho học sinh THCS tại 24 quận/huyện.

Được khởi động từ ngày 18-9 bằng vòng thi trực tuyến, qua hơn nửa tháng phát động, cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” lần 9 đã thu hút 62.783 thí sinh đến từ 213 trường THPT, THCS, trường THPT có nhiều bậc học, trung tâm GDTX, trung tâm GDNN-GDTX tham gia. Bên cạnh đó, phần thi thiết kế phông nền tuyên truyền cho cuộc thi lần này cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của thí sinh đến từ nhiều trường với 42 sản phẩm dự thi. Bằng chính sự tươi trẻ và sáng tạo, các em đã mang đến cuộc thi những màu sắc phong phú, hồn nhiên, ước mơ vươn cao với niềm tin mang vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam ra thế giới.

Cuộc thi lần này có 3 vòng, gồm: Khởi động, Lăn bánh và Cất cánh (diễn ra từ ngày 13-10 đến 17-11) hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài sôi nổi, hấp dẫn cùng tinh thần quyết thắng, ham học hỏi của tất cả các đội tham dự.

Được biết, ngoài Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, cuộc thi còn có sự đồng hành của Công ty cổ phần Hàng không Jestar Pacific Airlines, Học viện Hàng không Việt Nam sẽ trao tặng những phần thưởng xứng đáng cho các cá nhân và đội dự thi đoạt giải cao.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”