Skip to main content
x

Chọn hãng hàng không tốt nhất cho chuyến đi năm 2021

Table of contents

Hiện nay, các hãng hàng không xuất hiện rất nhiều như Vietnam Airlines, VietJet Air, Jestar Pacific, Mekong Air… Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng lựa chọn được cho mình một hãng hàng không nhất định, họ luôn suy nghĩ hãng hàng về sự an toàn và mức chi phí phù hợp. Việc chọn cho mình hãng hàng không tốt nhất cần nhiều kinh nghiệm, tư vấn từ nhiều người để có thể ra một quyết định đúng đắn và tốt nhất nên tìm đến các đại lý vé máy bay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Nên lựa chọn vé máy bay của hãng hàng không nào?

Vietnam Airlines

Hãng hàng không lớn nhất và quen thuộc nhất vẫn là hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, đây là hãng có đường bay phủ rộng khắp đất nước, kéo dài từ Tây Bắc cho đến Miền Tây Việt Nam.

Ưu điểm của hãng hàng không Vietnam Airlines là hoạt động theo mô hình truyền thống nên khách hàng được gửi đồ 20kg miễn phí và được phục vụ đồ ăn uống trên máy bay. Độ bao phủ rộng 3 miền Bắc-Trung –Nam của Việt Nam, có nhiều đường bay chỉ có hãng này hoạt động. Bên cạnh đó, Vietnam Airlines có nhược điểm là hãng hàng không có mức chi phí cao.

Sự chuyên nghiệp của hãng hàng không Jetstar

Jetstar Pacific

Là hãng hàng không lớn thứ 2 sau Vietnam Airlines, hoạt động trong mô hình hàng không giá rẻ. Trên thị trường hiện nay các dai ly ban ve may bay của hãng này khá phổ biến.

Ưu điểm của hãng là giá vé rẻ hơn giá Vietnam Airlines và luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào thứ 6 hàng tuần trên các đại lý trên toàn quốc. Nhược điểm của hãng hàng không Jetstar Paciffic là khách hàng phải mua số lượng hành lý ký gửi riêng, giá vé giá rẻ ở Jestar không bao gồm hành lý ký gửi như Vietnam Airlines.

Hãng hàng không giá rẻ VietJet

Trong đồng phục màu đỏ của hãng Vietjet, luôn tạo cho khách hàng ấn tượng trong đội ngũ tiếp viên hàng không trên các chuyến đi. Sự thân thiện và nhiệt tình của tiếp viên làm giảm sự căng thẳng cho môi trường trên không. Cũng tương tự Jetstar Paciffic, hãng hàng không giá rẻ này thu hút nhiều hành khách bởi chi phí bình dân và có nhiều chương trình ưu đãi.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”