Skip to main content
x

5 loại hình kinh doanh dịch vụ du lịch mới nhất 2020

Table of contents

Đặc điểm kinh doanh dịch vụ du lịch Du lịch là một trong những ngành dịch vụ đang rất phát triển trong thời gian gần đây. Nếu phân loại trên giác độ đối tượng kinh doanh, chúng ta sẽ có 5 loại hình kinh doanh dịch vụ du lịch như sau:

>> Marketing dịch vụ sẽ có đặc thù riêng so với marketing hàng hoá

>> Chia sẻ 5 nét đặc trưng của Marketing dịch vụ mới nhất năm 2020

5 loại hình kinh doanh dịch vụ du lịch

- Dịch vụ lữ hành

- Dịch vụ lưu trú

- Dịch vụ vận chuyển du lịch

- Dịch vụ cung cấp, tư vấn thông tin du lịch và các dịch vụ bổ trợ khác…

- Dịch vụ tại các khu vui chơi giải trí dành cho du khách, khu đô thị du lịch Như vậy, sản phẩm du lịch là một tổng thể phức hợp, bao gồm:

  • Những thành phần di sản, tài nguyên thiên nhiên, văn hóa nghệ thuật, lịch sử hay công nghệ, có khả năng thu hút khách đi thăm quan.
  • Trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật cung cấp điều kiện cho khách như ăn ở, vui chơi giải trí kèm theo các dịch vụ bổ sung khác.
  • Những điều kiện khác để tiếp cận địa điểm du lịch như Phương tiện vận chuyển, thủ tục xuất nhập cảnh…

- Phương pháp quản lý quy trình tour để tạo sản phẩm tour trọn gói chất lượng cao. Cùng du lịch luôn có xu hướng vừa đáp ứng và khơi gợi cầu. Nhưng nó cũng chỉ đến với cầu khi có những điều kiện nhất định về tài nguyên du lịch và cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch. Còn cầu du lịch luôn thay đổi và khó tính hơn, đặc biệt là về chất lượng phục vụ, những cái mới thu nhận được sau mỗi lần sử dụng sản phẩm.

Chính vì thế mà trong du lịch, chúng ta thường thấy, du khách ít khi sử dụng lại sản phẩm du lịch mà họ đã tiêu dùng trước đó. Do đó mà các công ty du lịch luôn phải thay đổi nội dung, hình thức các sản phẩm du lịch để thu hút khách quay trở lại. Đó cũng là thách thức của marketing dịch vụ du lịch.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”