Skip to main content
x

Niềm vui lớn lao nhân dịp xuân về từ Honda 2018

Table of contents

Chương trình “Đón lộc đầy tay, nhận ngay quà khủng” đã mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc chưa từng thấy cho quý khách hàng của Honda vào những ngày cuối năm 2017.

Đón lộc đầy tay, nhận ngay quà khủng

Vào những ngày cuối năm, không khí bận rộn đã đến trên từng nẻo đường, con phố tại thành phố Bình Thuận. Chúng tôi may mắn có cơ hội gặp gỡ em N.T.B, đang là sinh viên năm nhất tại một trường đại học ở Sài Gòn. Em B rạng rỡ trong niềm hạnh phúc, chia sẻ “Vì điều kiện gia đình không khá giả, nên lúc đậu đại học, em phải cùng bạn thuê phòng trọ ngoài ở khá xa trung tâm để tiết kiệm chi phí. Vì thế, mỗi lần đi học em phải dậy từ sáng sớm và đạp xe 12km để đến trường. Ba má thấy em đi học bằng xe đạp cực khổ quá nên gom góp tiền lại mua cho em một chiếc Wave Alpha để tiện cho việc học tập. Không ngờ may mắn ghê, em quay đại thế mà trúng được thêm 1 chiếc Wave Alpha nữa. Bây giờ ba má cũng đã có xe mới để chạy, không còn phải đi làm bằng chiếc xe cũ nữa. Cũng không biết nói gì hơn, em thật sự rất vui và thật lòng cảm ơn Honda Việt Nam rất nhiều”.

Honda

Đi cùng với B, ba mẹ em cũng chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc với chúng tôi: “Ráng làm lụng, tích góp để mua cho em nó chiếc xe đi học cho đỡ cực, còn bố mẹ đi xe đạp cũng được không sao, thiệt không ngờ lại được trúng thêm một chiếc xe. Nghe mấy cháu nhân viên ở cửa hàng Honda nói chỉ cần mua xe Honda Wave Alpha/Wave RSX hay Blade tại các cửa hàng bán xe Honda thì sẽ được quay thưởng trúng 1 chiếc xe số cùng loại hoặc nhận 1 áo mưa cao cấp. Vì là ước mơ nên chú đã nghiên cứu rất kỹ về 3 dòng xe số nổi tiếng này của Honda, bảo vệ cho máy và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, em trai chú đi xe Wave Alpha mà bao nhiêu năm vẫn chạy tốt vẫn nhìn oách lắm, mà khi chú đưa em nó vào mua xe thì còn ngạc nhiên vì bộ tem mới của các dòng xe thật là thời trang, hợp với các lứa tuổi, chú thật sự là rất ưng ý. Chú về sẽ nói với mấy người hàng xóm biết về cái chương trình này để còn đi mua xe. Chú cảm ơn Honda nhiều lắm, giờ đỡ cực hơn rồi!”.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập website của Honda Việt Nam tại địa chỉ https://hondaxemay.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp với các HEAD hay phòng quan hệ khách hàng – Công ty Honda Việt Nam theo số điện thoại (miễn phí) hoặc qua địa chỉ email.

- Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800.8001

- Địa chỉ email: [email protected].

- Thời gian: Từ 07:30 đến 16:30 hàng ngày trong tuần, trừ thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.

Tags

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...