Skip to main content
x

BMW Phú Mỹ Hưng - BMW 320i Sport Line năm 2020

Table of contents

BMW 3 SERIES -  KHÔNG NGỪNG BỨT PHÁ , ĐẬM CHẤT THỂ THAO

TẶNG 1 NĂM BHVC - ƯU ĐÃI GIÁ THÁNG 12 TỐT NHẤT

BMW 3 Series là mẫu sedan lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích xe thể thao và thích thú với cảm giác lái phấn khích đậm chất BMW.

TẶNG 1 NĂM BHVC - ƯU ĐÃI GIÁ THÁNG 12 TỐT NHẤT

Thế hệ mới của BMW 3 Series là một thiết kế hoàn toàn mới, nâng cấp điểm ngoại hình thực sự ấn tượng, đậm chất thể thao và cá tính với lưới tản nhiệt lớn hơn, góc cạnh cùng với cụm đèn LED thích ứng và bộ mâm đa chấu 18 inch.

Khoang cabin rộng và hiện đại so với phiên bản tiền nhiệm, ghế bọc da Sentatec pha nỉ, vô-lăng 3 chấu thể thao, lẫy chuyển số sau vô lăng cùng với màn hình chính 8,8 inch cảm ứng hoàn toàn cho trải nghiệm mượt mà.

Nhìn chung, các phiên bản 3 Series hiện nay đều trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn, hỗ trợ tốt nhất cho người lái tốt nhất. Xứng danh mẫu xe best Seller đến từ xứ sở Bravia.

BMW Phú Mỹ Hưng trưng bày đầy đủ các phiên bản, màu sắc và ưu đãi tặng 01 năm bảo hiểm vật chất duy nhất tháng 12 như sau:

  • BMW 320i Sport Line: 1,899 Tỷ
  • BMW 320i Sport Line Plus : 2,129 Tỷ
  • BMW 330i Sport Line: 2,159 Tỷ
  • BMW 330i M Sport: 2,459 Tỷ

Đăng ký và trải nghiệm lái thử các phiên bản 3 Series mới nhất 2020 ngay!

#BMW3Series #BMWPhuMyHung  #THACO

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...