Skip to main content
x

Trà sữa Cuộc Sống Dễ Dàng (Easy Life) giá rẻ năm 2018

Table of contents

Giống như Hoa Hướng Dương, trà sữa Cuộc Sống Dễ Dàng có mặt trên thị trường từ năm 2005, tức là đến nay đã được 12 năm dài.

>> Âm 18 độ (-18 độ) - nơi chứa đựng một trời kỷ niệm khó quên năm 2018

>> Hoa hướng dương - nơi chứa đựng một trời kỷ niệm khó quên năm 2018

>> Alo Trà ở Sài Gòn - nơi chứa đựng một trời kỷ niệm khó quên năm 2018

Thực đơn ở quán trà sữa Cuộc Sống Dễ Dàng cũng rất đa dạng với nhiều loại trà sữa, trà tươi, trà trái cây, trà mouse, nước ép trái cây... được pha chế theo công thức riêng.

Trà sữa Cuộc Sống Dễ Dàng (Easy Life) giá rẻ năm 2018

Ưu điểm của Cuộc Sống Dễ Dàng mà hầu như bạn trẻ nào cũng hài lòng là giá cả khá rẻ so với nhiều quán trà sữa khác. Giá các món trà sữa ở đây chỉ dao động từ 16k - 30k rất phù hợp với túi tiền sinh viên nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

Địa chỉ Cuộc sống dễ dàng

33 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1

323 Nguyễn Tri Phương, phường 5, Quận 10

Giá cả: 16k – 30k

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Như vậy, chỉ cần điểm qua những quán trà sữa đời đầu ở Sài Gòn thì bảo đảm các bạn 8x, 9x đã từng "tung hoành" ở các quán này sẽ nhớ lại rất nhiều kỷ niệm vui vẻ một thời. Không chỉ là thức uống ngon mà những quán trà sữa này đã từng là nơi "tránh nắng" rất lý tưởng cho các bạn sinh viên vào các buổi trưa hè nắng gay gắt. Thậm chí, có bạn còn mang cả tập vở vào họp nhóm, học hành gây huyên náo cả một góc quán. Nếu muốn ôn lại chút kỷ niệm xưa cũ thì vào cuối tuần rảnh rỗi, bạn có thể ghé lại những quán trà sữa một thời để xem giờ quán đã thay đổi như thế nào cũng như giữ lại bao nhiêu hình ảnh xưa cũ bạn nhé.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...