Skip to main content
x

Âm 18 độ (-18 độ) - nơi chứa đựng một trời kỷ niệm khó quên năm 2018

Table of contents

-18 độ cũng là một trong những quán trà sữa rất nổi tiếng với giới trẻ từ những ngày đầu trà sữa có mặt ở Sài Gòn. Cái tên -18 độ rất đặc biệt, rất lạ và gọi nghe rất êm tai cũng là một trong những điều thu hút các khách hàng trẻ tuổi. Và trên thực tế, đây không phải là cái tên ngẫu nhiên mà nó có mang ý nghĩa hẳn hoi. Vì -18 độ được xem là nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản thực phẩm, do đó chọn cái tên -18 độ là quán muốn truyền đạt mục tiêu sẽ luôn mang đến cho các khách hàng những nguyên liệu tươi mới và thơm ngon nhất.

Âm 18 độ (-18 độ)  - nơi chứa đựng một trời kỷ niệm khó quên năm 2018

Đến với -18 độ, bạn không chỉ được phục vụ mỗi món trà sữa mà điểm khác biệt của quán là còn có thêm các món ăn sáng, ăn vặt với thực đơn khá đa dạng cho khách hàng tuổi teen lựa chọn dễ dàng như khoai tây trứng cuộn, kimbap Hàn Quốc, bánh xèo Nhật Bản, miến xào kim chi... Giá trà sữa của -18 độ dao động trong khoảng 25k - 35k, một mức giá khá phù hợp so với thị trường trà sữa hiện nay.

Địa chỉ Âm 18 độ (-18 độ)

539 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Quận 10

35 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1

74 Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3

56 – 58 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp

Giá cả: 25k – 35k

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...