Skip to main content
x

Alo Trà ở Sài Gòn - nơi chứa đựng một trời kỷ niệm khó quên năm 2018

Table of contents

Cửa hàng Alo Trà

Cửa hàng Alo Trà đầu tiên được thành lập vào tháng 10/2003 và cho đến nay đã phát triển được 15 cửa hàng tại Sài Gòn. Vào những năm mới thành lập, khi thị trường trà sữa chưa rầm rộ thì Alo Trà thật sự đã từng là cái tên rất nổi tiếng đối với các bạn trẻ Sài Gòn.

Ăn cả thế giới

Khác với các quán trà sữa khác, Alo Trà sử dụng một tông màu đỏ rực nên cho dù quán có nhỏ bé thế nào hoặc nằm ở góc khuất bất kỳ đâu thì hình ảnh Alo Trà cũng dễ dàng đập vào mắt người đi đường ngay tức thì.

Ăn cả thế giới

Đặc biệt, với thực đơn đa dạng và sử dụng các loại topping khác nhau như hạt trân châu, thạch cà phê, nha đam, bánh flan, khoai môn, sương sáo, thạch dừa... với mức giá chỉ từ 10k - 25k cho phần trà đặc biệt đầy topping nên Alo Trà thực sự đã từng là điểm đến lý tưởng của nhiều bạn trẻ Sài Gòn.

Ăn cả thế giới

Alo Trà

Địa chỉ:

212A Lê Lai, Quận 1

235B A5/7 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1

109 Tô Hiến Thành, Quận 10

Giá cả: 20k - 40k

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...