Skip to main content
x

Vị Thịt Nướng Truyền Thống BBQ thịt lợn đen 2018

Table of contents

Jeju không chỉ có cảnh đẹp mà các món ăn còn rất đa dạng và hấp dẫn bạn nhé.

Đảo Jeju

Jeju là hòn đảo xinh đẹp và rất nổi tiếng về du lịch ở Hàn Quốc. Đặc biệt, điểm ấn tượng của các khách du lịch ở đây là có rất nhiều đặc sản ngon và hấp dẫn vô cùng. Sau đây là danh sách 10 món ngon ở đảo Jeju mà bất cứ ai đến đây cũng không nên bỏ qua để chắc chắn mình đã nếm đủ vị ẩm thực độc đáo nơi đây.

Một trong những món ăn nổi tiếng nhất của đảo Jeju là món thịt lợn đen được phục vụ theo phong cách BBQ truyền thống của Hàn Quốc. Thịt được cho lên vỉ nướng chín thơm phức, sau đó được cuốn trong rau, thêm một ít nước chấm đặc biệt là ngon hết ý. Ở đảo Jeju, có rất nhiều nhà hàng phục vụ món thịt lợn đen này nên nếu muốn ăn thì không khó để tìm nhé.

Ăn thịt lợn đen ở chợ đêm Seogwipo

Ngày đầu tiên đến Jeju chúng tôi lang thang ở chợ đêm Seogwipo Maeil Olle Market, chợ có một số quán ăn và quầy bán đồ streetfood nhưng không nhiều và đa dạng. Có một sạp hàng nho nhỏ mà tôi thấy người ta (hầu hết là dân bản địa) xếp hàng để mua, lại gần mới thấy đó chính là thịt lợn đen. Biểu tượng chú lợn màu đen với đôi tai nhọn không thể lẫn vào đâu được.

Đảo Jeju

Thịt lợn ở đây cô bán hàng làm khá đơn giản, chỉ là thịt được tẩm ướp và nướng nóng giòn, sau đó họ thái thành từng miếng nhỏ rồi đặt vào hộp cho khách mang đi. Tất nhiên không quên cho thêm chút gia vị, đặc biệt là ớt bột khá cay. Thịt được ăn bằng một chiếc que nhọn bằng tre nho nhỏ.

Trông đơn giản như vậy thôi nhưng khi ăn thì tuyệt ngon, thịt ở đây khác với thịt BBQ trong các nhà hàng, họ có tẩm ướp vào bì và thịt khi nướng lên thì phần bì này giòn tan. Nếu ăn được miếng thịt có cả bì thì ngon hết xẩy, thịt BBQ không có độ giòn như vậy. Chúng tôi ăn hộp thịt lợn đen với giá 5.000 KRW này với một chút Kimbap, vừa ăn vừa xuýt xoa vì ngon.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...