Skip to main content
x

Tranquil Books & Coffee café tránh rét trong những ngày Hà Nội 2018

Table of contents

Tranquil Books & Coffee café

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe ấm áp như ở nhà, hãy đến với Tranquil

Địa chỉ: 18B Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội

Giá cả: 30k - 70k

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Không gian màu gỗ trầm của Tranquil chính là nhân tố chính giúp xua tan cái lạnh lẽo mùa đông

Tranquil rõ ràng không phải một cái tên mới với tín đồ cafe sách thế nhưng nơi đây vẫn luôn là một điểm đến ưa thích với những ai đang muốn có một không gian ấm áp để nhâm nhi ly cafe nóng. So với người anh em của mình ở phố Nguyễn Quang Bích thì Tranquil Nguyễn Biểu mới hơn một chút và cũng có nét đặc sắc riêng của mình. 

Ở Tranquil

Quán nằm trên tầng 2 của một khu tập thể kiểu cũ có một không gian ấm cúng và vô cùng yên tĩnh. Người ta nói nếu để tả Tranquil một cách đúng nhất, bạn có thể sử dụng từ "thanh lịch" hay "nhã nhặn" bởi lối trang trí hơi hướng vintage ở đây đã chứng minh điều đó. 

Ở Tranquil

Ở Tranquil, bạn sẽ tránh xa được những xô bồ, ồn ã, lạnh lẽo ngoài kia và có được một không gian mộc mạc, ấm cúng, siêu dễ chịu như chính ngôi nhà của mình vậy.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...