Skip to main content
x

SET valy gỗ 6 chai vang italia PUGLIA 1968

Table of contents

SỈ 1450K. SET VALY GỖ 6 CHAI VANG Ý PUGLIA 1968

RƯỢU PUGLIA 1968đến từ nước Ý. Set rượu vang Ý Puglia 1968 cực kỳ chất lượng nhà e lên sóng được khách ủng hộ vô cùng đây ạ ??

>> Yoga thoát khỏi nỗi lo mất ngủ bạn đang vật lộn với chứng mất ngủ

>> Phân phối ghế massage chính hãng tại Việt Nam số Serial kèm theo

>> Set Valy gỗ 6 chai Vang Pháp BENJAMIN giá sỉ 1300k

Rượu Vang đỏ 1968 được tạo ra từ những trái nho đã qua chọn lọc kỹ lưỡng bởi những chuyên gia hàng đầu của vùng Puglia nổi tiếng của Ý. Rượu được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi 6 tháng và 6 tháng trong chai sau đó mới được tung ra ngoài thị trường.

Vùng Puglia nổi tiếng

? Rượu Vang Ý 1968 có màu đỏ tươi, mang hương vị của trái cây chín, một chút cay nồng của mùi tiêu, thoang thoảng mùi khói của hương gỗ sồi cháy... Tanin mềm mại và sâu lắng mang đến cảm giác nhẹ nhàng và êm dịu cho người thưởng thức.

? Rượu Vang Puglia 1968 được ăn kèm với các loại thịt đỏ, đặc biệt ngon khi ăn với sờn cừu, bò nướng. Có thể ăn kèm với salat và phomai... Thưởng thức ở nhiệt độ từ 15-17 độ C.a

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.