Skip to main content
x

The Olympia Café tránh rét trong những ngày Hà Nội 2018

Table of contents

Không gian thoáng rộng của The Olympia Café

Địa chỉ: 31 Villa 1 Huyndai, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Giá cả: 25k - 50k

Giờ mở cửa: 7h - 23h

Nếu có thời gian để đi xa xa, sao bạn không thử một lần ghé qua The Olympia Hà Đông nhỉ? Yên tâm, hơi xa chút thôi nhưng quán có đủ sức hút để níu chân bạn đấy. Quán có 4 tầng rộng thênh thang, thích hợp nhất là để tụ tập bạn bè vào những ngày Hà Nội siêu lạnh.

Mỗi tầng của The Olympia lại được trang trí theo một phong cách khác nhau

Mỗi tầng của The Olympia lại được trang trí theo một phong cách khác nhau, chẳng hạn như nếu bạn muốn ngồi ngoài trời với không gian mở thì có thể chọn khoảnh sân tầng 1, muốn tha hồ hít hà gió trời thì chọn tầng tượng. Nhưng tất nhiên, ai lại tìm không gian lạnh vào mùa đông chứ, hãy ngồi tầng 2 hoặc tầng 3 với phong cách rustic lung linh để hòa mình trong không khí ấm áp ở đây. Kể cả khu ngồi bệt lẫn khu ngồi bàn ghế cao đều có sắp xếp đệm và gối ôm, rất hợp với mùa đông này. 

Mỗi tầng của The Olympia

Mỗi tầng lại được trang trí theo một phong cách riêng nhưng điểm chung đều rất ấm cúng

Quán còn có một tầng thượng rất xinh nữa, bạn có thể chọn ngồi đây vào những hôm ít gió lạnh

Quán còn có vô số những món đồ trang trí nho nhỏ, những chậu cây, những bộ bàn ghế theo nhiều phong cách, cả một giá sách to đùng nữa... Vừa có chỗ trốn ấm áp, vừa có background để chụp hình "sống ảo", tại sao không?

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...