Skip to main content
x

Loading T Cafe tránh rét trong những ngày Hà Nội 2018

Table of contents

Loading T Cafe

Địa chỉ: 8 Chân Cầm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá cả: 20k - 45k

Giờ mở cửa: 9h - 23h

Đây tiếp tục là một quán cafe với phong cách hoài cổ, trầm lặng mà ấm áp - Loading T. Loading T nằm trên tầng hai của một căn biệt thự Pháp cổ. Thoạt nhìn mặt tiền của quán không hề nổi bật chút nào và rất dễ khiến bạn bỏ lỡ nếu không để ý kĩ. Thế nhưng khi bước lên những bậc cầu thang rêu phong, vào trong quán, bạn sẽ phát hiện ra một không gian hoàn toàn khác biệt.

Loading T Cafe tránh rét trong những ngày Hà Nội 2018

Quán chỉ có một tầng và khá nhỏ, thế nhưng cửa sổ lớn đầy ánh sáng cộng với việc còn chưa có quá nhiều người phát hiện ra góc nhỏ này nên đừng lo, bạn vẫn sẽ có một nơi để trốn vô cùng thoáng và bình lặng.

Quán cafe nhỏ trên phố Chân Cầm này mang đến cho bạn một cảm giác xưa cũ mà không kém phần tươi sáng, dễ thương

Nền gạch hoa cổ, những bộ bàn ghế gỗ, sofa tối màu đến bức tường gạch không sơn tưởng chừng khá khô cứng nhưng khi được kết hợp với những chậu hoa cúc nhỏ và ban công sơn vàng đặc trưng lại tạo nên một tổng thể hài hòa. Nói chung nếu bạn muốn đi trốn một mình hay tìm một nơi để đổi không khí học tập, Loading có thể sẽ là một phương án không tồi.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...