Skip to main content
x

Những địa điểm du lịch đẹp gần Sài Gòn dịp tết năm 2021

Table of contents

Ngày Tết là lúc để gia đình đoàn tụ và cũng là dịp để mọi người cùng nghỉ ngơi, vui chơi sau những ngày làm việc vất vả. Sau đây, đại lý vé máy bay Jetstar chúng tôi xin được chia sẻ những địa điểm du lịch đẹp gần Sài Gòn dịp Tết để Quý khách có thể lựa chọn một điểm đến thú vị cho gia đình vào dịp Tết sắp tới này.

Khu du lịch Bửu Long, Đồng Nai

Được gọi là "Vịnh Hạ Long của phương Nam", khu du lịch Bửu Long chỉ cách thành phố Biên Hòa khoảng 6 km, đây là một điểm đến thú vị với hồ, núi bao bọc tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Hồ Long Ẩn và Long Vân với những tảng đá lớn giữa hồ tạo nên phong cảnh đẹp mắt. Du khách có thể tham gia vào các dịch vụ như đạp vịt, chèo thuyền, câu cá, đu dây hay ngắm các loại muông thú như gấu, nai, khỉ,... Đến với nơi đây Quý khách sẽ được thoát khỏi sự ồn ào của cuộc sống và trở về với thiên nhiên. Các bạn có thể đặt tour du lịch hoặc tự lái xe cũng rất thuận tiện, vì từ TPHCM đến khu du lịch này cũng không xa.

Khu du lịch sông nước Vinh Sang, Vĩnh Long

Nằm trên cù lao An Bình quanh năm cây trái xanh tốt, đây là nơi hấp dẫn du khách Sài Gòn muốn tránh xa cái ồn ào náo nhiệt để trở về miệt vườn sông nước. Quý khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi thử thách vượt qua cầu khỉ, chơi trượt cỏ hay đạp xe quanh đường làng, chèo thuyền đi hái trái cây và thưởng thức những món ăn dân dã như lẩu cá sấu, ốc om lá cách, cà ri đà điểu,... Ngoài ra, những giai điệu đờn ca tài tử cũng làm say đắm lòng người.

Khu du lịch cáp treo Hồ Mây, Vũng Tàu

Từ Sài Gòn đến Vũng Tàu chỉ với vài tiếng đồng hồ là Quý khách đã được tham gia vào các trò chơi hiện đại như máy bay, ngựa quay, ghế quay, xe điện đụng, đu dây tử thần, leo núi, xe trượt dốc công nghệ Đức, cưỡi ngựa, đi xe ngựa tham quan, xe đạp, bóng nước,… Khu du lịch cáp treo hồ Mây hứa hẹn nhiều hoạt động hấp dẫn cho một kỳ nghỉ kéo dài 2-3 ngày.

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác mà chúng tôi chưa kịp giới thiệu như khu sinh thái Cần Giờ, thành phố Đà Lạt, Phan Thiết – Mũi Né,…

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”