Skip to main content
x

Cơm Chiên Kim Chi Hàn Quốc thích hợp gia đình cuối tuần

Table of contents

Tối nay nhà bạn đã có món ăn nào cực hấp dẫn? Hãy thử đổi món cho bữa ăn của gia đình bạn với món cơm rang kim chi của nền ẩm thực #Hàn_Quốc cực rất độc đáo và ngon miệng. Đệ Nhất Nướng là một tín đồ của ẩm thực châu Á, các bạn đừng bỏ qua cách làm cơm rang kim chi #Hàn_Quốc. Hương vị đậm đà, chua chua, giòn giòn cùng chút cay nồng của món ăn sẽ khiến bạn thích ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

>> Há Cảo chiên giòn ngon cho ngày cuối tuần nhậu với bạn bè

>> Cách làm Sushi chiên giòn ngon và cực kỳ độc đáo

>> Bắp rang bơ thưởng thức phim vừa tí tách bắp rang bơ

Chắc chắn sẽ khiến các thành viên gia đình bạn phải thích mê. Hãy cùng vào bếp với Đệ Nhất Nướng học cách làm cơm chiên kim chi thơm ngon đến miếng cuối cùng này nhé các chị em nội trợ!

Nguyên liệu

Cơm trắng 1 chén
Trứng 1 quả
Dầu vừng 1/2 muỗng cafe
Hạt vừng trắng rang chín 1 muỗng cafe
Hành lá thái nhỏ 1 cây
Hành khô 1 củ
Tỏi 1 tép
Kim chi cải thảo 1/2 chén nhỏ
Dầu ăn 1/2 muỗng canh
Xì dầu 1 muỗng cafe
Dầu hào 1 muỗng cafe

Thực hiện

  1. Đánh tơi hết phần cơm nguội để tránh cơm bị vón cục khi rang. Kim chi bạn vắt khô nước rồi thái kim chi thành miếng nhỏ. Trứng bạn đập ra bát rồi đánh đều. Hành tỏi bạn bóc vỏ rồi các bạn đem băm nhỏ.
  2. Đặt 1 cái chảo lên bếp rồi bạn cho dầu ăn vào chảo để đun nóng, cho thêm hành tỏi vào phi thơm vàng. Tiếp tục bạn cho cơm vào rồi đảo sơ, sau đó rưới thêm trứng đều lên cơm và nhanh tay đảo để cho cơm và trứng được trộn lẫn với nhau.
  3. Các bạn đảo đến khi thấy hạt cơm săn lại trong vòng 3 đến 4 phút và cho cơm trộn đều với trứng.
  4. Cho thêm kim chi đã thái nhỏ vào chảo, chiên cùng với cơm đến khi thấy hạt cơm khô giòn vừa ăn. Các bạn tắt bếp, cho thêm xì dầu, dầu hào, hạt vừng, hành xanh, dầu vừng vào trộn đều rồi bạn nêm nếm lại cho vừa ăn.
Kim chi cắt khúc nhỏ vừa ăn
Kim chi cắt khúc nhỏ vừa ăn

Ngoài ra, bạn có thể trộn thêm rong biển khô vào sau khi hoàn thành thao tác chế biến để tạo thành món cơm rang kim chi rong biển cũng thơm ngon không kém. Đệ Nhất Nướng chia sẻ 4 bước hướng dẫn đơn giản như trên, hy vọng bạn đã có thể tạo nên món ăn được nhiều người #Hàn_Quốc yêu thích để làm phong phú hơn cho thực đơn hàng ngày của mình. Chúc các bạn thành công!

Tác giả Đệ Nhất Nướng

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.