Skip to main content
x

ABCSport - Hệ Thống bán các thiết bị thể thao năm 2021

Table of contents

GỌI PRO 1 LÀ ĐƯỜNG ĐUA, VÌ GẶP LÀ TA PHẢI CHẠY!

#Máy_chạy_bộ ABCSport Pro 1 được xem là một trong những dòng máy đáng sở hữu nhất trong phân khúc phổ thông VỚI GIÁ chỉ 10,4 triệu đồng. Bất ngờ hơn, từ ngày 1/10 - 31/12/2020 ABCSport hưởng ứng chương trình “Mùa Lễ Hội - Sale Dữ Dội” giảm ngay 2 triệu đồng khi mua máy chạy bộ ABCSport Pro 1 với giá CHỈ CÒN 8,4 TRIỆU ĐỒNG!

Sở hữu Máy chạy bộ Pro 1 sẽ giúp bạn có được vóc dáng như ý nhờ vào những tính năng vượt trội mà sản phẩm mang lại:

  • Thiết kế khung sườn cứng cáp chịu tải trọng cao thích hợp với cân nặng người dùng khác nhau.
  • Động cơ mạnh mẽ, vận hành mượt mà cùng tốc độ tối đa của máy lên đến 14km/h cho phép luyện tập với nhiều cường độ khác nhau.
  • Thảm chạy rộng rãi 43*125cm giúp người chạy có thể sải bước thoải mái .
  • Tích hợp bộ massage, thanh gập bụng, tập luyện đa năng cho hiệu quả tập luyện tối ưu.
  • Màn hình LED hiện đại với 12 chương trình tập cùng các thông số hiển thị như: nhịp tim, calories, thời gian, vận tốc, quãng đường... giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh bài tập của mình một cách hiệu quả nhất.

Nhanh tay gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6852 hoặc gọi inbox ngay cho chúng tôi tại link: m.me/abcsportvietnam để được hỗ trợ nhiệt tình bạn nhé!

ABCSport - Hệ Thống bán các thiết bị thể thao năm 2021
ABCSport - Hệ Thống bán các thiết bị thể thao năm 2021

Ghế massage ABCSport S7, máy chạy bộ Pro 8 đa năng, Máy chạy bộ ABCSport Pro 9 đa năng cùng lúc xuất kho trong những ngày cận kề giáng sinh.

Người lớn tuổi lựa chọn #Ghế_massage để thư giãn, giảm đau nhức và mang lại giấc ngủ ngon hơn. Đặc biệt, khi trời vào Đông liệu pháp massage kết hợp với nhiệt làm nóng sẽ là điểm cộng tuyệt đối khi chúng ta thư giãn với ghế!

Tháng 12 trở đi là khoảng thời gian lạnh - rét và là thời gian kết thúc học kỳ I bắt đầu học kỳ mới, các thanh thiếu niên cần phải có sức khỏe tốt và tinh thần vững vàng thì việc học mới hiệu quả. Chính vì thế, các phụ huynh đã lần lượt lựa chọn những chiếc máy chạy bộ Pro 8, Pro 9 - phiên bản mới nhất cho các em luyện tập tại nhà!

ABCSport hy vọng sẽ luôn đồng hành cùng sức khỏe của mọi người, cùng các bạn viết lên những câu chuyện thành công khi sức khỏe vững bền nhé!

------------------------------------

ABCSport - Câu Chuyện Thành Công

  • Hệ thống showroom trên toàn quốc: https://bitly.com.vn/zf9X0
  • Website: https://abcsport.com.vn/
  • Link tin nhắn: m.me/abcsportvietnam
  • Tổng đài miễn cước: 1800 6852

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...