Skip to main content
x

Tiềm năng phát triển của ngành hàng không Việt Nam tới 2025

Table of contents

Ngay từ lúc hình thành, ngành hàng không Việt Nam không ngừng nỗ lực vươn tâm quốc tế, đến nay hệ thống đường bay được mở rộng, ngành hàng không Việt Nam đánh dấu bước phát triển vững mạnh và khẳng định thương hiệu uy tín trên toàn cầu. Theo đánh giá của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế, Việt Nam là một trong những quốc gia có thị trường hàng không đang phát triển nhanh và năng động, xếp thứ 7 trên thế giới và các hãng hàng không Việt Nam có tiềm năng lớn cho sự phát triển mạnh trong tương lai.

Ngành hàng không Việt Nam khẳng định thương hiệu trên thế giới

Dấu hiệu phát triển bền vững của ngành hàng không

Trong quý I năm 2014, lượng khách hàng đi máy bay tăng 21% so với cùng kỳ năm trước. Con số này thể hiện tỷ lệ hành khách đi máy bay đã tăng liên tục trong những năm gần đây.

Thu nhập người dân ngày càng cải thiện, chi phí vé máy bay phù hơp với túi tiền của hành khách. Ngành hàng không có vai trò hỗ trợ sự phát triển của các ngành khác trong nước, thu hút du khách trong và ngoài nước đến thăm các danh lam thắng cảnh của đất nước. Chất lượng dịch vụ của ngành hàng không Việt Nam được chú trọng, xây dựng niềm tin và đáp ứng nhu cầu cho giới tiêu dùng một cách tốt nhất, cung ứng vé máy bay giá rẻ, phân phối các đại lý vé máy bay trên toàn quốc.

Bộ giao thông vận tải ra quyết định đầu tư xây dựng cơ chế, chính sách để giúp ngành hàng không có điều kiện phát triển tốt nhất và mang lại giá trị lợi ích cao cho người dân với chi phí rẻ.

Việt Nam xếp thứ 7 thị trường hàng không phát triển nhanh nhất thế giới

Mỗi năm ngành hàng không Việt Nam thu về 6 tỷ USD cho GDP, điều này chứng minh Việt Nam là thị trường hàng không phát triển nhanh và có bước vươn tầm xa. Sự hình thành hệ thống các đại lý bán vé máy bay, mở rộng đường bay trong và ngoài nước, ngành hàng không Việt Nam đang có lợi thế tiến xa hơn trong tương lai.

Trong giai đoạn 2008-2013, hành khách lựa chọn phương tiện của hàng không tăng gần gấp 2 lần, tương đương với 96%. Sự phát triển mạnh mẽ của ngành mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho nền kinh tế trong nước. Ngành hàng không là chiến lược kinh tế quan trọng của đất nước. Ngành hàng không tạo công ăn việc làm cho người dân với hơn 230.000 việc, thúc đẩy nền kinh tế trong nước phát triển và đứng vững trên thị trường quốc tế.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”