Skip to main content
x

Xem chó Phú Quốc, hoa túc cầu trên đường hoa Nguyễn Huệ năm 2018

Table of contents

Du lịch PN Travel gửi tới thông tin về đường hoa Nguyễn Huệ 2018 sẽ diễn ra từ ngày 13-2-2018 (28 tháng Chạp) đến ngày 19-2-2018 (mùng 4 Tết). Đây là lần thứ 15, TP Hồ Chí Minh tổ chức đường hoa Nguyễn Huệ nhằm phục vụ người dân vui xuân trong dịp Tết Nguyên đán.

7-duong-hoa-nguyen-hue

Các dáng, thế của các chú chó đều mới lạ khi được đưa ra đường hoa Nguyễn Huệ. Để thiết kế được đàn chó Phú Quốc tôi cũng mất cả năm nay để nghiên cứu và thi công tới bây giờ", nghệ nhân Văn Tòng chia sẻ.

2_cho_phu_quoc

Du lịch PN Travel bắt gặp những mô hình bắt mắt và công nghệ hiện đại được áp dụng, mang đến đường hoa Tết Mậu Tuất nhiều điều thú vị cho du khách khắp mọi miền về tham quan, chụp ảnh làm kỷ niệm. 

Hoa Cẩm Tú Cầu còn gọi là Dương Tú Cầu, hay Tử Dương, mọc nhiều ở Đông Á (từ Nhật Bản đến Trung Quốc), Nam Á, Đông Nam Á (Hymalaya, Indonesia) và Châu Mỹ. Du lịch PN Travel cũng kịp chụp lại những tấm ảnh về loài hoa Cẩm Tú Cầu xuất xứ từ Tour du lịch Thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Hoa túc cầu

Ngoài ra Cẩm tú cầu còn có rất nhiều ý nghĩa khác như

  • Nhiều người nói hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho sự hay thay đổi trong tình yêu vì màu của hoa thay đổi theo độ pH của đất nhưng theo mình dù ý nghĩa có sao đi nữa thì nó vẫn mang một sức hút đặc biệt không thể lẫn với các loài hoa khác .
  • Theo một truyền thuyết Nhật Bản, một hoàng đế tự hào sử dụng một bó hoa cẩm tú cầu như là một lời xin lỗi đến gia đình của một cô gái mà ông đang yêu. Mãi mãi về sau, những bông hoa đã phục vụ như là một đại diện của tình cảm chân thành, cho dù niềm vui hay nỗi buồn
  • Loài hoa này cánh mỏng manh, chen chúc kề vai nhau tạo thành từng chùm tròn xanh ngát. Nó tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành.
  • Với màu sắc dịu dàng, nó có thể đứng chung với rất nhiều loại hoa khác nên được dùng rất nhiều trong tiệc cưới.

Du lịch PN Travel chụp lại linh vật con ong trên đường hoa Nguyễn Huệ vào ngày 14/02/2018, khá ngộ nghĩnh và bắt mắt

chuon-chuon-duong-hoa-nguyen-hue

Đường hoa Nguyễn Huệ dài 720 m, được thi công trong 15 ngày, từ 29/1 đến ngày 13-2. Đường hoa khai mạc tối 13-2 (28 tháng Chạp) đến ngày 19-2 (mùng 4 Tết) và có ba chủ đề chính: Mùa xuân thành phố, Hội nhập và phát triển, Vươn tới tương lai. Đây là năm thứ 15 liên tiếp TP.HCM tổ chức đường hoa.

duong-hoa-nguyen-hue

 

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”