Skip to main content
x

Tàu khách MSC Splendida neo đậu tại cảng ODA Thị Vải tháng 2.2020

Table of contents

Sáng 22.2.2020, du thuyền MSC Splendida chở gần 1.400 du khách châu Âu, châu Mỹ cập cảng ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngành du lịch tổ chức tiếp đón trang trọng, gửi đến họ thông điệp an toàn khi đến với Việt Nam.

>> Du thuyền Seabourn Ovation cập cảng nước sâu Phuket đón hơn 4.000 người

>> Du thuyền Crystal Symphony cập cảng Sài Gòn Hiệp Phước tháng 2.2020

>> Du thuyền Diamond Princess du lịch trên vịnh Hạ Long và cập cảng Chân Mây

Cảng tổng hợp Thị Vải (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) sáng sớm 22-2 khá nhộn nhịp bởi hàng chục chiếc xe đến đây chờ đón khách từ du thuyền MSC Splendida đi tham quan TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cảng tổng hợp Thị Vải

Ngay khi tàu hạ cầu, cán bộ biên phòng, nhân viên y tế lên tàu làm các thủ tục cho du khách xuống tàu. Những du khách đầu tiên xuống cầu cảng đã vinh dự được lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và thị xã Phú Mỹ tặng hoa.

Một tấm băng rôn mang dòng chữ Việt - Anh với nội dung "Bảo đảm an toàn, sức khỏe cho du khách" được đưa lên ngay cửa xuống tàu. Hình ảnh đón tiếp này làm nhiều du khách thích thú vì họ bất ngờ được đón tiếp một cách trang trọng.

Bà Trần Thị Thu Hiền, phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết để đón du khách trong dịp này, ngành du lịch và các doanh nghiệp du lịch đã tiến hành các biện pháp diệt khuẩn, khử trùng để đảm bảo sức khỏe cho du khách. 

Theo bà Trần Thị Thu Hiền, hầu hết du khách xuống tàu đều thú vị bất ngờ vì được tặng hoa và được chào đón nồng nhiệt.

Một du khách đến từ Mỹ cho hay anh rất bất ngờ vì được đón tiếp nồng hậu. Khi được hỏi có lo ngại dịch bệnh do virus corona hay không, anh vui vẻ trả lời: "Nếu ở Trung Quốc thì còn lo nhưng Việt Nam làm công tác phòng chống dịch rất tốt, rất an toàn nên không lo lắng".

Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết du khách trên tàu MSC Splendida chủ yếu đến từ các nước châu Âu và châu Mỹ. Dự kiến, du thuyền MSC Splendida sẽ neo đậu tại cảng ODA Thị Vải một ngày, sau đó sẽ tiếp tục hành trình.

Ngày 23.2.2020, tàu MSC Splendida sẽ rời cảng tiếp tục đi Thái Lan. 

Tàu MSC Splendida khởi hành từ Busan (Hàn Quốc) đi qua các nước Singapore, Malaysia. Sau khi đến Việt Nam tàu tiếp tục hành trình đi Thái Lan.

hot girl

Tàu MSC Splendida dài 333 m, gồm 17 tầng, có sức chứa gần 4.000 người. Trên tàu tích hợp gần 20 quán bar và nhà hàng, các khu nghỉ ngơi giải trí được phân theo chủ đề cùng nhiều dịch vụ cao cấp khác.

Theo tuoitre.vn

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”