Skip to main content
x

Du thuyền Vasco da Gama cập cảng ODA Thị Vải tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 1.3.2020

Table of contents

Du thuyền Vasco da Gama cập cảng ODA Thị Vải ngày 1/3, đưa gần 700 khách tham quan Vũng Tàu, TP HCM và Tiền Giang.

>> Tàu khách MSC Splendida neo đậu tại cảng ODA Thị Vải tháng 2.2020

Du thuyền Vasco da Gama (quốc tịch Bahamas) chở 699 du khách, trong đó phần lớn là người Australia và Anh được nhân viên y tế đo thân nhiệt trước khi rời tàu.

Cảng ODA Thị Vải

Trên cầu cảng, gần 100 người của công ty tổ chức tour ở TP HCM cũng được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn khi đón khách, 30 ôtô được phun khử trùng. Đoàn khách được chia thành nhiều nhóm tham quan Vũng Tàu, TP HCM và Mỹ Tho (Tiền Giang).

Tàu Vasco da Gama vào cảng ODA Thị Vải, Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 1/3. Du thuyền này hạ thuỷ từ năm 1993, với kinh phí đóng tàu khoảng 220 triệu USD
Du thuyền Vasco da Gama vào cảng ODA Thị Vải, Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 1/3. Du thuyền này hạ thuỷ từ năm 1993, với kinh phí đóng tàu khoảng 220 triệu USD

Tàu Vasco da Gama xuất phát từ Australia ngày 12/2, qua Indonesia, Singapore và Malaysia. Đến Việt Nam, tàu lưu lại tại cảng ODA Thị Vải hai ngày một đêm trước khi lên đường đi Campuchia và Thái Lan theo lịch trình dự kiến. Tuần trước, cảng này đón du thuyền 6 sao MSC Splendida chở gần 1.400 khách Âu - Mỹ và thủy thủ đoàn hơn 1.100 người. 

hot girl Hai yen

"Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn an toàn. Với các tàu không xuất phát từ vùng dịch, địa phương vẫn sẵn sàng đón họ", bà Trần Thị Thu Hiền, Phó giám đốc Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu, nói. Theo bà Hiền, qua khảo sát, dịch Covid -19 có ảnh hưởng đến du lịch, song so với các tỉnh khác thì địa phương này chịu tác động ít nhất.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”