Sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn về tổ chức hoạt động tự học 2018
1. Phẩm chất chủ yếu
Yêu nước: Yêu thiên nhiên, di sản, yêu con người; tự hào và bảo vệ thiên nhiên, di sản, con người.
Nhân ái: Yêu con người, yêu cái đẹp, yêu cái thiện; tôn trọng sự khác biệt giữa con người, nền văn hóa; ghét cái xấu, cái ác; cảm thông, độ lượng; sẵn sàng học hỏi, hòa nhập và giúp đỡ mọi người.
Chăm chỉ: Chăm học, ham học, có tinh thần tự học; chăm làm, nhiệt tình tham gia các công việc trong lớp, trường, gia đình, cộng đồng, có ý thức vượt khó trong công việc.
Trung thực: Thật thà, ngay thẳng trong học tập và làm việc; tôn trọng lẽ phải; lên án sự gian lận.
Trách nhiệm: Bảo vệ bản thân, gia đình, nhà trường, xã hội, môi trường; không đổ lỗi cho người khác.
2. Năng lực cốt lõi
Tự chủ và tự học: Tự lực, tự khẳng định, tự định hướng, tự hoàn thiện
Giao tiếp và hợp tác: Mục đích, nội dung, phương tiện, thái độ
Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phát hiện, giải pháp, thực thi
Năng lực ngôn ngữ: Tiếng Việt và ngoại ngữ (Đọc, Nghe, Nói, Viết)
Năng lực toán học: Kiến thức, thao tác tư duy, sử dụng công cụ
Năng lực tìm hiểu tự nhiên và xã hội: Kiến thức, khám phá, vận dụng
Năng lực công nghệ: Thiết kế, sử dụng, giao tiếp, đánh giá
Năng lực tin học: Thiết kế, sử dụng, giao tiếp, đánh giá
Năng lực thẩm mỹ: Nhận biết, phân tích, đánh giá, tái tạo, sáng tạo
Năng lực thể chất: Kiến thức, kỹ năng, tố chất, đánh giá