Skip to main content
x

Chương trình Ford SUV Drive - Thách thức mọi giới hạn năm 2019

Table of contents

Ford Việt Nam phố hợp cùng Sài Gòn Ford tổ chức chương trình Ford SUV Drive dành cho khách hàng trên toàn quốc để trải nghiệm các dòng xe đa dụng của Ford trên nhiều loại địa hình đa dạng từ đường đô thị cho tới đường đất, đèo dốc và các đoạn đường thử được Ford thiết kế riêng. Chương trình được diễn ra từ ngày 11/05/2019 đến hết ngày 31/05/2019.

Tại TP.HCM, Ford SUV Drive chương trình diễn ra từ ngày 11-19/5

“Ford SUV Drive không chỉ là một trải nghiệm lái thử xe đơn thuần, mà còn thể hiện sự xu hướng thiết kế và phát triển sản phẩm của Ford trên toàn cầu – với tư cách là một trong những nhà sản xuất dày dặn kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong phân khúc SUV và xe bán tải. Với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng các tính năng ưu việt, Ford EcoSport, Everest, Ford Ranger và đặc biệt phiên bản hiệu năng cao Ranger Raptor được Ford kỳ vọng sẽ tiếp tục được khách hàng Việt Nam đón nhận,” - ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Ford SUV DriveFord SUV DriveFord SUV Drive

Toàn bộ khách hàng tham gia chương trình lái thử sẽ có cơ hội bốc thăm Samsung Galaxy S10 Plus cùng nhiều phần quà thú vị khác.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...