Skip to main content
x

Kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc mùa Tết Tân Sửu năm 2021

Table of contents

Bạn đang chuẩn bị đi du lịch đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, lãng mạn, thơ mộng,  nhưng lại cảm thấy lo lắng cho chuyến đi của mình? Hãy cùng đại lý vé máy bay Vietjet Air tìm hiểu những kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc nhé.

Thời điểm du lịch Hàn Quốc thích hợp nhất

Theo kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc của nhiều người chia sẻ thì các bạn nên đến thăm quan xứ sở Kim Chi vào mùa xuân, mùa thu là lý tưởng nhất, vì lúc này thời tiết khá ấm áp, thơ mộng, lãng mạn, tươi mới, không quá nóng và đặc biệt là không có mưa. Nếu các bạn thích cảm giác lạnh tái tê và được ngắm nhìn những người tuyết thì nên đến Hàn Quốc vào mùa đông để được trượt tuyết hay tới các khu suối nước nóng tắm.

Đi du lịch Hàn Quốc như thế nào?

Từ Việt Nam tới Hàn Quốc khá dễ dàng, nếu bạn ở TPHCM thì hãy đến sân bay Tân Sân Nhất hoặc mua vé máy bay trực tuyến trước để đặt vé từ TPHCM đến Hàn Quốc (tới sân bay quốc tế Incheon – Hàn Quốc) và đối với các tỉnh thành khác cũng tương tự.

Để xin visa đi Hàn Quốc các bạn cần chuẩn bị một số loại giấy tờ quan trọng như: hộ chiếu, giấy chứng minh nghề nghiệp, giấy chứng minh năng lực tài chính và một số giấy tờ khác cùng lệ phí là 30USD thì bạn mới có thể lên chuyên bay thuận lợi, tránh những phiền phức không đáng có.

Phương tiện di chuyển ở Hàn Quốc

Khi đến du lịch tại Hàn Quốc thì bạn có thể đi bằng xe lửa, xe bus, taxi, xe ô tô,… Tùy vào quãng đường, sở thích, tài chính mà bạn có thể lựa chọn phương tiện đi lại phù hợp với mình. Nhưng đến Hàn Quốc thì bạn nên đi xe lửa và xe bus là tốt nhất vì đảm bảo an toàn cao, nhanh và giá cả hợp lý.

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc

Khi đến đất nước Hàn Quốc, bạn không nên bỏ lỡ những địa điểm du lịch sau: Jinhae – gu (nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào vào mùa xuân), núi Seorak ( là một trong ba ngon núi cao nhất ở Hàn Quốc), thung lũng nghìn phật (những dãy núi sắp xếp như hai hàng tượng phật), đảo Jeju (những tán cây phủ băng tuyết vào mùa đông tuyệt đẹp), vọng lâu Bomun (chiêm ngưỡng cảnh đẹp cả 4 mùa của hoa anh đào), vườn trúc Juknokwon (rừng trúc bao phủ rộng lớn cùng thác nước và vọng lâu), cánh đồng trà ở Boseong (những cánh đồng trà trải dài, xanh mướt),...và nhiều địa danh nổi tiếng khác.

Du lịch Hàn Quốc nên ăn gì?

Kim chi, cơm trộn Hàn Quốc (bibimbap), bánh gạo Tteokbokki, thịt nướng BBQ,…là một trong những món ăn nổi tiếng của đất nước này, hãy nếm thử nhé, sẽ rất tuyệt!

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”