Skip to main content
x

Hongqi L-Concept tự động lái tại triển lãm Thượng Hải 2021

Table of contents

Trên mẫu xe của hãng Hồng Kỳ, kính chắn gió phía sau không phải kiểu kính truyền thống, thay bằng lớp phủ họa tiết kim cương.

>> Siệu xe Force Motors Trax Cruiser có giá khoảng 360 triệu đồng

>> Ngọc Trinh tậu Siêu xe Rolls-Royce phiên bản Pink Girl pha lẫn màu đen

>> Ngọc Nữ Bolero Như Ngọc - Lily Chen mua Maybach S450 8 tỷ tiền mặt

Hongqi (Hồng Kỳ), hãng xe sang thuộc FAW (Trung Quốc) ra mắt mẫu limousine L-Concept tại triển lãm Thượng Hải 2021. Điểm đặc biệt nhất của mẫu xe thuộc về thiết kế nội thất. Hướng đến tương lai tự động lái hoàn toàn, mẫu sedan 4 cửa không có vô-lăng, hai màn hình LCD nối dài trên bảng táp-lô.

Nội thất Hongqi L-Concept tràn ngập các chi tiết gỗ

Để gia tăng không gian cho người ngồi sau (ghế sau bên phải), ghế phụ ở cabin được lược bỏ. Cách làm này tương tự ý tưởng Lounge Console, thiết kế 3 ghế trên các mẫu xe sang của Volvo (Thụy Điển).

Nội thất Hongqi L-Concept tràn ngập các chi tiết gỗ, thủy tinh, da, đồng. Giữa hai ghế phía sau có một dải đèn vắt ngang như kiểu tấm rèm nhưng không rõ chủ ý của nhà sản xuất.

Thương hiệu xe con lâu đời nhất Trung Quốc không công bố thông số kỹ thuật của Hongqi L-Concept. Một số nguồn tin cho biết, hãng dự kiến thương mại hóa L-Concept để bán ra thị trường vào 2023.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.