Skip to main content
x

OCB bank - Khởi tranh The Long Thanh Golf Club Championship 2020

Table of contents

Trong hai ngày 26.12.2020 và 27.12.2020, giải “The Long Thanh Golf Club Championship 2020” đã chính thức khởi tranh tại sân Golf Long Thành (tỉnh Đồng Nai). Đại diện Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Tuấn cùng các quản lý cấp cao khác. OCB là một trong các đơn vị tài trợ tại giải đấu lần này với mong muốn tạo nên sân chơi bổ ích cho khách hàng VIP, các đối tác và công chúng yêu thích bộ môn thể thao hấp dẫn này.

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)

Đây là cơ hội để OCB xây dựng và quảng bá hình ảnh đối với nhóm khách hàng là các Golf thủ đẳng cấp, gặp gỡ các khách hàng mục tiêu nhằm gia tăng thị phần, tăng trưởng quy mô mạng lưới khách hàng và tạo thêm những mối quan hệ với các đối tác uy tín, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt.

#OCB #nganhangphuongdong #Longthanhgolfclub

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...