Skip to main content
x

2018 Apple bị người dùng đệ đơn kiện vì cố tình làm chậm iPhone cũ

Table of contents

Sau khi đưa ra tuyên bố thừa nhận bản cập nhật iOS làm chậm hiệu suất iPhone cũ, không ngạc nhiên khi một nhóm người dùng đệ đã đơn kiện Apple

Hiệu suất iPhone

Như TCCN đã đưa trước đó, Apple đã thừa nhận tác động vào iOS để hiệu suất iPhone sử dụng pin cũ bị giảm đi. Công ty giải thích điều này xảy ra do trình quản lí năng lượng trên thiết bị, và đó hoàn toàn là một tính năng chứ không phải lỗi. Công ty cũng không quên gợi ý người dùng iPhone cũ nên nâng cấp lên iPhone X hoặc 8.

2018 Apple bị người dùng đệ đơn kiện vì cố tình làm chậm iPhone cũ

Vấn đề là giải thích của Apple không đủ thuyết phục mọi người dùng iPhone, ít nhất đối với một số người cư trú ở Los Angeles. Hai thành viên Stefan Bogdanovich và Dakota Speas cho biết, vụ kiện của họ nhằm mục đích chứng tỏ quyết định của Apple trong việc làm chậm hiệu suất các mẫu iPhone cũ là sự vi phạm hợp đồng, vì công ty đã không đạt được sự động ý trước của người sử dụng và đã thực hiện trong động thái chưa thông báo cho người dùng.

Apple

Bên cạnh đó, đơn kiện cũng buộc tội Apple làm giảm hiệu suất trên các điện thoại cũ như là một thủ thuật nhằm hướng người dùng iPhone cũ nâng cấp lên iPhone mới hơn. Lời kêu gọi trong đơn kiện yêu cầu công ty nâng cao tính minh bạch để giúp mọi người nắm rõ các vấn đề.

Nếu Stefan Bogdanovich và Dakota Speas thành công trong việc chứng minh hành động vi phạm của Apple, họ dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện các vụ kiện ở California trước khi mở rộng ra phạm vi toàn quốc, nơi người dùng sở hữu iPhone 7 hoặc cũ hơn đều có thể tham gia.

Theo Tạp chí công nghệ.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...