Skip to main content
x

The Little Plan café tránh rét trong những ngày Hà Nội 2018

Table of contents

Mùa đông Hà Nội những ngày này bỗng trở nên khắc nghiệt hơn khi gió mùa Đông Bắc tràn về đột ngột. Trong thời tiết luôn duy trì ở mức dưới 15 độ này, chắc chẳng gì sướng hơn việc được trốn trong một quán cafe ấm cúng nào đó, mặc cho ngoài kia gió rét vẫn tung hoành.

The Little Plan café tránh rét trong những ngày Hà Nội 2018

Bạn có biết trải nghiệm tuyệt vời nhất vào mùa đông là gì không? Với nhiều người chính là được cuộn tròn trong chiếc chăn ấm, ngủ lười suốt cả buổi sáng, những ai đã có đôi có cặp lại chọn được tay nắm tay cùng dạo phố, hay trao cho nhau một cái ôm thật chặt. Còn những trái tim đang cô đơn thì chắc chẳng gì tuyệt hơn việc được nhâm nhi một ly cafe nóng, có thể là thêm cả chút bánh ngọt nữa để cảm thấy cuộc sống một mình hóa ra cũng thi vị lắm.

Và nhất là trong những ngày nhiệt độ Hà Nội giảm mạnh vì gió mùa về thế này, việc tìm cho mình một góc nhỏ ấm áp để trốn bỗng trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo vô cùng!

The Little Plan café

Địa chỉ: 11 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá cả: 30k - 60k

Giờ mở cửa: 11h - 22h

Chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể bỏ qua một góc ấm cúng như thế này ở The Little Plan (@thelittleplan.cafe)

Nếu bạn đang phải lang thang giữa phố và chợt muốn tìm một nơi để ghé lại tránh gió lạnh, hãy thử đến với The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café nhé. Quán cafe với cái tên siêu dễ thương nằm ở trên phố Phủ Doãn, gồm 1 tầng với 1 căn gác nhỏ

Từng ngóc ngách, từng món đồ của Kế Hoạch Nhỏ đều được sắp đặt một cách ngẫu nhiên nhưng lại không kém phần tỉ mỉ và đầu tư. Quán theo concept tối giản và xưa cũ từ những khung cửa gỗ, những bộ bàn ghế gỗ hay những giá sách gỗ treo trên tường. Ánh đèn vàng kết hợp với ánh sáng tự nhiên khiến không khí trong quán lúc nào cũng ấm áp, nhất là vào buổi tối.

Một chút hoài niệm, một chút tĩnh lặng, một chút bình yên, một chút thi vị, đó là tất cả những cảm nhận Kế Hoạch Nhỏ mang đến cho bạn vào một ngày mùa đông trở gió.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...