Skip to main content
x

Kỷ niệm 230 năm Quốc khánh Pháp (14-7-1789 - 14-7-2019)

Table of contents

Tối 12.7.2019, lễ kỷ niệm 230 năm Quốc khánh Pháp (14-7-1789 - 14-7-2019) đã diễn ra tại Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.Hồ Chí Minh. 

Xem thêm: >>> Quốc Khánh Pháp tại Sài Gòn ngày 14-7-1950

Tổng lãnh sự Pháp tại TPHCM

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng lãnh sự Pháp tại TP.Hồ Chí Minh Vincent Floreani vui mừng nhận thấy quan hệ Pháp - Việt Nam đã được tăng cường mạnh mẽ ở cả cấp độ châu Âu, song phương và địa phương. Ở cấp độ châu Âu, Hiệp định thương mại tự do Liên minh châu Âu (EU) - Việt Nam (EVFTA) vừa được ký kết cuối tháng 6 sẽ cho phép dỡ bỏ dần dần các loại thuế nhập khẩu. Nước Pháp, cũng như các đối tác châu Âu khác kỳ vọng vào sự bứt phá mạnh mẽ của việc trao đổi thương mại giữa châu Âu và Việt Nam nói chung và châu Âu với TP.Hồ Chí Minh nói riêng.

Những thành công trong quan hệ với EU cũng đi đôi với việc quan hệ song phương đi vào chiều sâu. Riêng với TP.Hồ Chí Minh, các mối liên hệ với Pháp cũng được tăng cường trong mọi lĩnh vực, nhất là hợp tác kinh tế - một trong những ưu tiên của Pháp.

Trước đó, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Hội Hữu nghị Việt - Pháp TP.Hồ Chí Minh, tổ chức họp mặt kỷ niệm 230 năm Quốc khánh Pháp.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”