Skip to main content
x

Ảnh bìa Facebook tuyển chọn Tết Canh Tý 2020

Table of contents

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là khắp nơi trên thế giới lại hân hoan chào đón xuân Canh Tý 2020. Vậy là một năm nữa lại trôi qua, với biết bao kỷ niệm buồn vui bên bạn bè và những người thân yêu. Nào hãy thay đổi ảnh bìa Facebook bằng những hình ảnh rực rỡ sắc màu đón chào năm mới nhiều tài lộc và may mắn nhé!

Với bộ ảnh bìa Facebook thật độc đáo và ấn tượng này chắc chắn sẽ tô điểm cho Facebook của bạn rực rỡ, ấn tượng hơn để chuẩn bị chào đón một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc. Để sở hữu trọn bộ ảnh bìa Facebook Tết 2020, cùng kích thước chuẩn cho Facebook, bạn hãy tải file về máy nhé.

Bộ ảnh bìa Facebook chào đón năm mới Canh Tý 2020

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
www.ittravel.com.vn, www.denhatnuong.vn, denhatnuong.vn, www.pntravel.com.vn là Blog cá nhân của Tommy. Sử dụng vào việc quảng cáo và ghi lại những hình ảnh đi du lịch, địa điểm ăn uống...