Skip to main content
x

Frankfurt - Tham quan nhà thờ lớn Dom - Cathedral of Saint Bartholomew

Table of contents

Tham quan và chụp ảnh bên ngoài Nhà thờ lớn Dom (Cathedral of Saint Bartholomew)  - Nhà thờ chính của Frankfurt, được xây dựng vào giữa thế kỷ 14 -15 mang dáng dấp kiến trúc Baroque và giữ vai trò như một đại diện cho tôn giáo của Hoàng Gia ở Frankfurt thu hút nhiều lượt khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới.

Cathedral of Saint Bartholomew

Nhà thờ lớn Frankfurt (tiếng Đức: Frankfurter Dom), hay còn gọi là Nhà thờ Hoàng gia là một nhà thờ Thiên chúa Gothic nằm ở trung tâm Frankfurt am Main, Đức.

Cathedral of Saint Bartholomew

Đây là tòa nhà tôn giáo lớn nhất trong thành phố và là một nhà thờ công đoàn cũ. Mặc dù cái tên tiếng Anh rất phổ biến, nơi đây chưa bao giờ chính xác là một nhà thờ, được gọi là Kaiserdom ("nhà thờ lớn hoàng gia" hoặc thánh đường hoàng gia) hoặc đơn giản là Dom bởi vì tầm quan trọng như là nơi trước đây bầu cử và phong tước vị của Đế Quốc La Mã. Là một trong những tòa nhà chính của lịch sử đế quốc, là một biểu tượng của sự thống nhất quốc gia, đặc biệt là trong thế kỷ 19.

Tòa nhà của nhà thờ hiện nay là nhà thờ thứ ba trong cùng một địa điểm. Kể từ cuối thế kỷ 19, các cuộc khai quật đã tìm thấy các tòa nhà có thể có nguồn gốc từ thế kỷ thứ 7. Lịch sử của nhà thờ có liên quan chặt chẽ với lịch sử chung của Frankfurt và thị trấn cũ của Frankfurt bởi vì nhà thờ có vai trò liên kết như là đối tác tôn giáo của Cung điện Hoàng gia ở Frankfurt.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
Câu nói tâm đắc: “Một thương hiệu mạnh sẽ giúp ta có được khách hàng trung thành.”