Skip to main content
x

Ling Nam Chinese restaurant - đúng chất Trung Quốc tại Melbourne

Table of contents

Ling Nam được mệnh danh là viên ngọc quý ở Chinatown. Mặc dù không nổi tiếng như các nơi khác như Crystal Jade, Fin House Shark và Westlake, Ling Nam luôn cung cấp những món ăn mang đúng chất Trung Quốc.

Nhân viên khá lịch sự, được huấn luyện kĩ càng, luôn kiên nhẫn mang lời khuyên và gợi ý cho thực khách về các món ăn tốt nhất trong ngày. Hãy thử nghêu xào XO của họ kèm theo những miếng giò cháo quẩy. Bạn sẽ không phải hối tiếc. Nếu bạn muốn những món ăn ít dầu mỡ, nhà hàng còn có cháo với các nguyên liệu khác nhau. Tuy nhiên, nhà hàng sẽ charge thêm một chi phí nho nhỏ vào cuối tuần.

Địa chỉ: 204 Little Bourke St, Melbourne VIC 3000

Khách hàng feedback

Nơi này nằm ngay ngoài dải và đi qua một buổi chiều và quyết định bật vào. Lựa chọn tuyệt vời trên thực đơn lập sẵn và ba khóa học với giá khoảng 11 euro. tôi đã có xiên satay gà và nước sốt satay bang, chính của tôi pad Thái gà là tuyệt vời và phần tốt. tôi đã hoàn thành với các món rán chuối mà lại rất ngon và một ly rượu vang kèm theo bữa ăn. vợ tôi đã chọn những bữa ăn khác nhau nhưng món ăn của cô ấy cũng ngon như tôi,

Đây là một lựa chọn tốt cho thực phẩm Trung Quốc. Họ có hai thực đơn hàng ngày, một cho Trung Quốc và một cho Thái. Xương sườn chiên đặc biệt ngon.

Nơi này có các món ăn Trung Quốc và Thái Lan tuyệt vời nhất và nó rất tuyệt vời. Họ cũng có 3 thực đơn set course với một thức uống dưới € 12

Hình ảnh các món ăn tại Ling Nam Chinese restaurant

Ling Nam Chinese restaurant 1.jpg

Ling Nam Chinese restaurant 2.jpg

Ling Nam Chinese restaurant 3.jpg

Ling Nam Chinese restaurant 4.jpg
Ling Nam Chinese restaurant 5.jpg

Ling Nam Chinese restaurant 6.jpg

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.