Skip to main content
x

Không cho đồ sứ cũ vào lò vi sóng Sharp R-678VN màu bạc

Table of contents

Một số đồ sứ cũ như bát, cốc chén được sản xuất trước những năm 1960 có thể chứa kim loại nặng và dưới tác dụng nhiệt của lò vi sóng có thể tạo ra nhiều chất độc hại cho sức khỏe. Do đó, tốt nhất là bạn nên gạt chúng ra khỏi danh sách đồ dùng có thể dùng trong lò vi sóng

Lò Vi Sóng Sharp R-678VN(S).jpg

Lò vi sóng Sharp R-678VN màu bạc, có dung tích 20L, 2 công suất nướng 1000W, vi ba 800W sẽ giúp bạn nướng nhanh và nướng cùng lúc nhiều thức ăn. Hơn vậy, Sharp R-678VN(S) còn có 5 mức công suất khác nhau để lựa chọn cho từng món ăn, chức năng hẹn giờ nấu sẽ giúp bạn an tâm hơn nếu công việc nội trợ quá bận rộn. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, theo công nghệ Nhật Bản mang đến cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm tốt nhất, thiết kế trang nhã phù hợp với không gian nhà bếp của bạn.

Tính năng sản phẩm:

Dung tích lò 20L: Lò vi sóng Sharp R-678VN có dung tích 20L và không gian bên trong lò rộng rãi, có thể dễ dàng hâm thức ăn trong các hộp đựng thức ăn với kích thước khác nhau hoặc Nồi thủy tinh cao cấp.

Đa chức năng: Lò vi sóng Sharp R-678VN(S) được cài đặt 4 thực đơn và 6 chế độ nấu tự động với chức năng nấu chậm/ hấp và chức năng nướng kết hợp.

Màn hình LCD hiển thị 4 chữ số: Giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi quá trình lò hoạt động.

do_su_co.jpg

Thiết kế sang trọng: Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, theo công nghệ Nhật Bản mang đến cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm tốt nhất, thiết kế trang nhã phù hợp với không gian nhà bếp của bạn.

Thông số kỹ thuật:

+ Dung tích: 20 lít.

+ Công suất: Viba: 800W; Nướng: 1000W

+ Mức công suất: 5 mức.

+ Hẹn giờ: Có.

+ Công suất tạo hơi nước: 16cc/ phút.

+ Tự ngắt: Có.

+ Đĩa xoay: 272 mm.

+ Khoá trẻ em: Có.

+ Điện áp: 220V-240V/50Hz- 60Hz.

Sản Phẩm Bảo Hành 12 Tháng , Giá  Đã Bao Gồm VAT

Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Quốc

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.

Related Articles