Skip to main content
x

Không nên cho cốc du lịch vào Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S 20 lít

Table of contents

Ngày 09/03/2018, tạp chí món ăn nổi tiếng chia sẻ đến các bạn bài viết "Không nên cho cốc du lịch vào Lò vi sóng Sharp R-G272VN-S 20 lít".

Một số loại cốc, đặc biệt là cốc giữ nhiệt đều nằm trong danh sách không được sử dụng cho lò vi sóng. Tốt nhất là bạn nên tìm cách khác để làm nóng chúng. Bởi lẽ nếu "cố đấm ăn xôi". trong tình huống xấu nhất, chúng có thể làm hỏng lò vì đa phần các loại cốc du lịch, cốc giữ nhiệt đều có thành phần thép không gỉ.

Lò vi sóng thiết kế đơn giản mà nổi bật, tiện lắp đặt, có khóa bảng điều khiển. Tính năng khóa bảng điều khiển khi kích hoạt, lò sẽ tự động vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím, dù chạm vào cũng không hề gì, mang đến sự an tâm cho các gia đình có con nhỏ.

Khoang lò dung tích 20 lít, tráng men sáng đẹp, dễ vệ sinh, có đèn và đĩa xoay. Đĩa xoay giúp món ăn được nấu chín từ trong ra ngoài, hương vị thơm ngon hơn. Đèn giúp bạn quan sát bên trong lò thuận tiện.

Nhiều chức năng tiện dụng

Lò vi sóng có nướng Sharp R-G272VN-S có các chức năng chính là rã đông, hâm nóng, nấu vi sóng, nướng và nấu nướng kết hợp.

Bạn có thể chọn rã đông theo thời gian hay theo trọng lượng, chỉ cần nhập số từ 0.1 kg đến 2 kg thì lò sẽ tự động chọn thời gian để rã đông thật nhanh.

lo-vi-song-sharp-r-g272vn-s-20-lit-org-2.jpg

Chức năng nấu nướng kết hợp thực hiện 2 công đoạn nấu ăn cùng lúc mà không cần dừng lại điều chỉnh, tiết kiệm thời gian, công sức.

Chế độ hẹn giờ với thời gian hẹn tối đa lên đến 99 phút để tranh thủ làm việc khác mà không lo thức ăn cháy khét.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.