Skip to main content
x

5 loại rau quả thuộc chiến dịch Detoxing cơ thể

Table of contents

Mỗi sáng thức dậy bạn đã hít thở không khí ô nhiễm và ăn nhiều loại thực phẩm, đồ uống không an toàn. Nếu không có những chiến dịch Detoxing cơ thể thì bạn có thể tượng tượng khối lượng độc tố đồ sộ đó đang ngày tàn phá dần các tế bào trong cơ thể bạn? Thử hỏi sao đại ung thư lại không xảy ra được chứ?

Sau quá trình làm việc dài đằng đẵng, hệ thống đào thải độc tố của bạn đã cố gắng quá sức để thoát khỏi các chất độc hại, nếu chúng ta không nghĩ đến detoxing (thải độc cơ thể) thì có lẽ chính bạn và tôi đang làm một điều có lỗi với bản thân mình. Ngoài những phương pháp thải độc Detox đơn thuần đến sử dụng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe thì tôi xin mách bạn 5 thực phẩm vẫn đang âm thầm giúp bạn thải độc hàng ngày, hãy cố gắng ăn nhiều hơn những loại rau quả này nhé!

Củ Tỏi

Tác dụng thải độc kim loại nặng: Tỏi có tác dụng bảo vệ cơ thể chống nhiễm độc các kim loại nặng. Hợp chất sulfur của tỏi là chất thải độc chì mãn tính. Sau khi ăn tỏi hàm lượng chì trong mô gan và mô cơ giảm hẳn; các triệu chứng nhiễm độc giảm đáng kể. Do đó có thể phòng chống bệnh nghề nghiệp nhiễm độc chì cho các công nhân thường xuyên phải tiếp xúc với các sản phẩm chì như công nhân khai thác và chế biến chì, sản xuất accu chì, súc rửa bồn xăng có pha chì, bằng cách ăn tỏi hàng ngày. Với các trường hợp nhiễm độc kim loại nặng khác như thủy ngân, cadmium và các chế phẩm của chúng như methyl mircury, phenyl mercury. Tỏi có tác dụng ngang với các thuốc thải độc kim loại nặng thường dùng như BAL (Bristish Anti Lewisite) hoặc DMSA (2,3 dimercapto succinic acid).

Tỏi

– Tác dụng chống nhiễm độc chất phóng xạ: Tỏi làm tăng thải trừ các chất đồng vị phóng xạ và giảm sự tích đọng các chất đồng vị phóng xạ trong cơ thể.

– Tác dụng thải độc nicotin mạn tính: Tỏi là một loại thuốc thải độc nicotin mạn tính cho người nghiện thuốc lá và công nhân sản xuất thuốc lá rất hữu hiệu; chí ít cũng làm giảm cơn nguy cấp ở tim, động mạch và các rối loạn chức năng ruột của người bệnh.

Tác dụng bảo vệ gan: Trong các trường hợp nhiễm độc gan, sau khi uống chất chiết tỏi 6 giờ, lượng lipid peroxides cao và sự tích tụ triglycerides trong gan sẽ hạ xuống.

Củ cải

Củ cải với lượng đường cao và được biết đến với khả năng để tránh khỏi các gốc tự do, củ cải của họ cũng là nguồn mạnh mẽ của Vitamin A, mangan và nitrat. Bạn có thể nghiền chúng để tạo thành món nước sinh tố, hoặc có thể tạo ra món salad nhiều rau trong mỗi bữa ăn của bạn. Mỗi khi bạn thưởng thức món liên quan tới củ cải, bạn sẽ nhận được hiệu quả thải độc qua đường tiêu hóa, củ cải sẽ giúp làm sạch máu và thải độc cho gan. Đừng ngạc nhiên, nếu bạn ăn củ cải và kết quả cho bạn là màu đỏ, màu cam hoặc màu hồng ở nước tiểu của bạn, đó là một quá trình thải độc đã được diễn ra.

Củ cải

Cỏ Linh Lăng, Rau Bina, Măng tây

Khi cơ thể của bạn đang bị tấn công bởi các độc tố, đó một cách nhanh chóng làm cạn kiệt của vitamin B. Khi có thêm cỏ Linh lăng, rau Bina và Măng tây trong chế độ ăn của bạn sẽ bù lại mức độ hao hụt vitamin B đó, giúp cân bằng hệ thống của bạn và cải thiện khả năng của bạn để xử lý căng thẳng. Các rau cũng hỗ trợ trong xả các độc tố trong hệ thống của bạn. Trong thực tế, một số người ăn chay có thêm các rau trên vào chế độ ăn uống của họ một cách nghiêm túc cũng cảm thấy tốt hơn rất nhiều trong một thời gian ngắn.

Cỏ Linh Lăng, Rau Bina, Măng tây

Cải lá xoăn (Kale)

Kale là một loài rau duy nhất có ít calo, nhưng cung cấp gần như 19% canxi, hơn 200% của vitamin A, 134% của vitamin C và gần 700% vitamin K cho chế độ ăn uống. Nó cũng như một cú đấm mạnh với các chất độc bởi chất chống oxy hóa mạnh có trong lá Kale.

Cải lá xoăn (Kale)

Trái Bưởi

Bưởi là một món quà tuyệt vời cho những người đang cần thải độc cơ thể. Thành phần của bưởi chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa, giúp cho quá trình thải độc cơ thể diễn ra thuận lợi.

Trái Bưởi

Ngoài ra, trong thành phần của vỏ bưởi có các chất như flavonoid neohesperidin, poncirun, isosakuranetin… có tác dụng trong việc bảo vệ tế bào gan, nhuận gan, chữa gan nhiễm mỡ. Một ly nhỏ nước ép bưởi mỗi ngày sẽ giúp đẩy mạnh sản xuất các enzym giải độc gan, triệt tiêu các chất gây ung thư và các chất độc khác.

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.
1. Khó khăn nào rồi cũng qua. Cũng giống như sau cơn mưa, trời lại sáng.
2. Những thứ không phải của mình, đừng nên gượng ép. Có thể bạn sẽ đánh mất luôn những gì đáng ra mình đang có. Biết hài lòng với cuộc sống hiện tại.
3. Sẽ không bao giờ có bế tắc thật sự khi trong bạn còn niềm tin. Chỉ cần có niềm tin, bạn sẽ có hi vọng, sẽ tìm thấy con đường để bước tiếp.
4. Dù không muốn mình lớn lên nhưng bạn vẫn phải trưởng thành. Vì vậy hãy mạnh mẽ mà trưởng thành.
5. Cuộc sống luôn có nhiều việc xảy ra không như ý, chúng ta không thể né tránh, điều duy nhất bạn có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.