Skip to main content
x

Trường Thiếu Sinh Quân trường nuôi Vũng Tàu trước 1975

Table of contents

Tại ngôi Trường T.S.Q. Vũng Tàu, những lính tý hon đã được nuôi dưỡng, giáo dục suốt 7 năm trường, từ khi chú lính týhon là một chú bé 11 tuổi rưỡi đến khi tôi được 18 tuổi rưỡi.

Thiếu Sinh Quân VNCH (KBC 4437) trong Quân Ngũ.

Một lớp của liên lớp 11 niên khóa 1973-1974 chụp trước dãy phòng học tại khu văn hóa của Trường. Cậu bé Trần Quốc Toản là Thánh Tổ của tập thể TSQ Vũng Tàu. Hầu hết, các em TSQ đều sống nội trú trong trường ít nhất là 4 năm để trau dồi văn hóa, chính trị, quân sự, võ thuật, âm nhạc, và thể thao. Tạmbiệt, vĩnh biệt các bạn học của tôi, của tháng năm vui buồn thời ấu thơ.

Thiếu sinh quân tại trường Võ Bị Liên Quân Đà Lạt Đã có rất nhiều T.S.Q. rời Trường Mẹ và thụ huấn tại trường V.B.Q.G. Đà Lạt. Binh nghiệp trọn đời là truyền thống của tập thể T.S.Q./V.N .C.H..QLVNCH

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.