Skip to main content
x

Một ngày làm cô giáo Tiếng Anh vùng núi | Chuyến đi cuối năm 2020

Table of contents

Ở những vùng nông thôn, những cuốn sách, cuốn truyện đối với cậu bé, cô bé là cả một ước mơ xa xỉ. Càng xa vời hơn khi năm 2020 là năm khó khăn với đất nước ta, với miền Trung ruột thịt cùng thiên tai bão lũ. “Góp Sách Ươm Mơ”  đã mang hơn 20.000 cuốn sách mới tinh “lăn bánh” đến với các em nhỏ nghèo ở Quảng Trị. Chúng ta có quyền kỳ vọng rằng những trang sách sẽ ươm lên thật nhiều ước mơ trong tương lai của những mầm non đất nước.

Những ngày cuối năm luôn là thời điểm chúng ta tự hỏi bản thân “Năm qua tôi đã làm gì?”.Và đây là một trong những chuyến đi ý nghĩa nhất của trong năm 2020 của mình. Bởi cho đi là nhận lại và bởi mình là một người con miền Trung. Cảm ơn Lazada, cảm ơn WeDo.

Khánh Vy nhắn nhủ ác cô gái xinh iu, những chàng trai sáng sủa ơiii

Tết Tân Sửu năm 2021

Cả năm cố gắng, vất vả rùi. Những ngày cuối năm, cùng chăm sóc yêu thương bản thân tí nhở. Khuyến khích các chị em thích làm móng thì ta đi làm móng, thích mặc gì ta mặc nấy, thích làm đẹp ta làm đẹp, mình tự tin và cảm thấy vui là được. Các anh cũng thế nhá. Việc nhà thì cùng nhau soạn sửa để mỗi người có chút thời gian riêng chăm chút bản thân xíu nhẹ trong nhịp sống hối hả bận rộn cuối năm này ❣️

Khánh Vy
Khánh Vy OFFICIAL.

Không quên chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp, tinh thần thoải mái, bao dung hơn, tạm bỏ qua những chuyện cũ, tập trung hiện tại, và tương lai cho thêm hoan hỉ, thoái mái. À có mượn có nợ thì tranh thủ gửi lại trong khả năng mình càng sớm càng tốt nhớ

Gửi lời thăm hỏi, cảm ơn tới những người đã bên cạnh, đồng hành và giúp đỡ mình trong năm qua. Đặc biệt trân quý và biết ơn những con người tuyến đầu chống dịch, gác lại Tết, gác lại gia đình quê hương, nhận vất vả về phần mình cho an toàn chung của nhân dân.

29 Tết rùi cả nhà ơiii ❤️❤️❤️

Outfit Cotton On

Add new comment

Restricted HTML

  • You can align images (data-align="center"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can caption images (data-caption="Text"), but also videos, blockquotes, and so on.
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
  • You can use shortcode for block builder module. You can visit admin/structure/gavias_blockbuilder and get shortcode, sample [gbb name="page_home_1"].
CAPTCHA This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.